QUẢNG CÁO




    THỐNG KÊ TRUY CẬP
free counter
Home
Tiêu điểm
Mong sự hợp tác giữa các báo trong lĩnh vực luật pháp Việt - Trung
(18:49, ngày 03 tháng 12 năm 2012)
Nhân dịp sang thăm và làm việc tại Việt Nam nhằm tìm hiểu, đất nước, các thành tựu kinh tế, chính trị, xã hội và đặc biệt là sự phát triển văn hóa Việt Nam để giới thiệu với nhân dân Trung Quốc trong chương trình hợp tác giữa Hội Nhà báo Việt Nam và Hội Nhà báo toàn Trung Quốc


chiều nay, đoàn đại biểu Hội Nhà báo toàn Trung Quốc do ông Trương Nhân (Phó Tổng biên tập báo Công nhân làm Trưởng đoàn) đã đến thăm và làm việc với báo Pháp luật Việt Nam.

Đi cùng đoàn có Chánh văn phòng Hội Nhà báo Việt Nam Nguyễn Gia Thụy. Ban Biên tập, các lãnh đạo chủ chốt của báo Pháp luật Việt Nam đã nồng nhiệt tiếp đoàn.

Tổng Biên tập Đào Văn Hội và Trưởng đoàn Trương Nhân đều khẳng định, chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, trong đó có báo Pháp luật Việt Nam của đoàn đại biểu Hội Nhà báo Toàn Trung Quốc lần này sẽ góp phần tích cực cho sự phát triển mối quan hệ nồng ấm, hữu nghị giữa Hội Nhà báo hai nước cũng như giữa Việt Nam – Trung Quốc. 
 
Giới thiệu với đoàn về báo Pháp luật Việt Nam và những ấn tượng trong chuyến thăm một số cơ quan báo chí Trung Quốc, TS.Đào Văn Hội – Tổng Biên tập báo Pháp luật Việt Nam - nhấn mạnh, báo chí cách mạng Việt Nam đã có những bước phát triển mạnh mẽ, vượt bậc trong thời kỳ đổi mới nên sẽ có nhiều kinh nghiệm để các đồng nghiệp Trung Quốc có thể trao đổi, học tập.

Khâm phục khả năng và “sức” làm việc của báo Pháp luật Việt Nam để có thể xuất bản các ấn phẩm báo in và báo điện tử với các đặc trưng, trình bày riêng biệt, cùng thực hiện tôn chỉ, mục đích tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật và cung cấp thông tin chuyên sâu hay đa dạng trên mọi lĩnh vực cho nhân dân, các thành viên của đoàn đại biểu Hội Nhà báo Toàn Trung Quốc cho rằng, báo Pháp Luật Việt Nam đã có cách làm việc “tỷ mỉ, có hệ thống và điều hành thông suốt”. 
 
Các đại biểu Trung Quốc cũng đã tìm hiểu rất chi tiết về qui trình, cách thức tổ chức, thực hiện các ấn phẩm, khâu phát hành, khả năng tự chủ của báo Pháp luật Việt Nam. Đặc biệt, đoàn đại biểu Hội Nhà báo toàn Trung Quốc rất quan tâm đến khả năng cạnh tranh của báo Pháp luật Việt Nam trong bối cảnh có rất nhiều đầu báo cùng lĩnh vực và sự khó khăn chung của nền kinh tế, cũng như hoạt động kinh tế báo chí.
 
TS.Đào Văn Hội khẳng định, “đối với chúng tôi, cạnh tranh là yếu tố tốt nhất để các tờ báo thực hiện tôn chỉ, mục đích của mình và tự hoàn thiện để phát triển”.
Cảm ơn đoàn đại biểu Hội Nhà báo Toàn Trung Quốc đã đến thăm và giới thiệu với báo Pháp luật Việt Nam nhiều nét trong hoạt động báo chí Trung Quốc, Tổng Biên tập Đào Văn Hội mong thông qua hoạt động hợp tác của Hội Nhà báo Việt Nam và Hội Nhà báo Toàn Trung Quốc, báo Pháp luật Việt Nam sẽ có những mối quan hệ hợp tác để học hỏi, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm nghề nghiệp với các tòa soạn báo Trung Quốc, nhất là các tờ báo trong lĩnh vực pháp luật như tờ Pháp chế Nhật báo (Ủy ban Chính pháp Trung Quốc).
 
Thay mặt đoàn, ông Trương Nhân đánh giá tích cực về kết quả và cách làm việc của báo Pháp luật Việt Nam và mong rằng, mối quan hệ hợp tác giữa các tờ báo nói riêng và Hội Nhà báo hai nước nói chung sẽ được phát triển ngày càng bền chặt.
  Tin mới nhất
Sếp Vietcombank được bổ nhiệm vị trí Phó thống đốc
(Chiều 22/7, Chính phủ công bố thông tin bổ nhiệm Tổng giám đốc ngân hàng Ngoại thương Nguyễn Phước Thanh là Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước. )
Chuẩn bị xây dựng 146 km cao tốc Hà Nội - Lạng Sơn
(Tuyến cao tốc nối thủ đô Hà Nội với cửa khẩu Hữu Nghị (Lạng Sơn) dài 146km dự kiến được đầu tư 27.312 tỷ đồng. )
100 cảnh sát ập vào quán bar, nhiều dân chơi chống đối
(Phát hiện nhiều "cậu ấm cô chiêu" ra vào quán bar Cảm Tưởng (Feeling) có các nghi vấn, cả trăm cảnh sát ập vào kiểm tra. Nhiều dân chơi có hành vi chống đối lực lượng chức năng. )
Rạch mặt cướp iPhone 5 ở Hà Nội
(Đang trên đường về nhà, chị Thảo bất ngờ bị tên cướp dùng dao rạch mặt và cướp điện thoại iPhone 5. )
Chụp ảnh cưới, cô dâu 'đụng' tử thi dưới hồ đá
(Đang cùng chồng sắp cưới tìm cảnh đẹp tại khu vực hồ đá để chụp ảnh cưới, cô dâu kinh hoàng khi phát hiện tử thi nổi lềnh bềnh trên mặt nước phía dưới hồ. )
Chữa bách bệnh bằng... sờ mó 'vùng kín'
(Một đồn mười, mười đồn trăm, những lời rỉ tai về khả năng chữa bệnh thần kỳ của thầy lang Huấn khiến cả những bệnh nhân ở xa cũng không quản ngại tìm đến. )
Thôn nữ cắn người yêu 6 nhát, đâm kéo vào ngực
(“Con nhỏ không chỉ đâm con tôi mà trước đó nó còn cắn thằng Liêm đến sáu nhát khắp hai bên sườn, trong đó có 3 vết chảy máu, 3 vết còn lại in rõ dấu răng”. )
Đám cưới hoá đám tang sau khi ô tô lao xuống ao, 4 người chết
(Hiện ảnh cưới và những vật dụng chuẩn bị cho đám cưới của nạn nhân đã được gia đình mang đi cất giấu để giảm nỗi đau cho bố mẹ Cường. )
Gây tai nạn rồi trốn, bỏ nạn nhân gào khóc dưới bánh xe
(Sau khi gây ra tai nạn, tài xế công ty TNHH Một thành viên Cao su Bình Phước bỏ trốn khỏi hiện trường, mặc cho nạn nhân gào thét dưới bánh xe. )
Ô sin xinh đẹp hoang báo bị 3 người hiếp dâm ở Hà Nội
(Sâm thấy người yêu ôm hôn cô gái khác nên nghĩ cách trả thù. Cô gái này bịa chuyện bị hiếp dâm rồi miêu tả thủ phạm giống tình cũ. )
  Các tin khác
Nghi ngại nguy cơ Vinaconex – Viettel mất 150 tỷ đồng
(Hôm nay (28/11), tại Hà Nội, Cty Tài chính cổ phần Vinaconex – Viettel tổ chức họp báo về “trách nhiệm bảo lãnh của Ngân hàng SeABank”. Tuy nhiên, lãnh đạo doanh nghiệp này không xuất hiện mà mướn luật sư Phạm Thanh Sơn và ủy quyền ...)
Giải pháp kiềm chế lạm phát phát huy hiệu quả
(Hôm qua - 29/11, tại phiên thường kỳ tháng 11 xem xét, thảo luận về tình hình kinh tế-xã hội tháng 11 và 11 tháng năm 2012,  dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, các thành viên Chính phủ thống nhất đánh giá tình ...)
Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quân đội lần thứ VIII
(ại hội Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh quân đội lần thứ VIII (2012 – 2017) khai mạc sáng 28/11 tại Hà Nội với sự tham dự của 400 đại biểu là những cán bộ đoàn viên thanh niên ưu tú đang làm nhiệm vụ ...)
Mong manh tệ nạn và nhu cầu trong dạy thêm - học thêm
(Theo PGS Văn Như Cương, dạy thêm, học thêm không phải là cái tội. “Dạy đủ, học đủ” là chuyện bình thường, thầy và trò đều phải cố gắng thực hiện được điều này; “dạy bớt, học bớt” là điều cấm kị, không được cắt xén chương ...)
Chính phủ nỗ lực “làm mới” quan hệ chính quyền – công dân
(Ngày mai (4/12), Hội nghị trực tuyến tổng kết, nhân rộng và triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông hiện đại tại UBND cấp huyện sẽ được tổ chức. Đây là một nỗ lực của Chính phủ trong việc góp phần làm thay đổi ...)
Một số ngành hàng sẽ phải mua bảo hiểm sản phẩm?
(Quyền của người tiêu dùng (NTD) được quy định khá cụ thể trong Luật Bảo vệ người tiêu dùng hơn một năm nay, nhưng nhiều NTD vẫn chưa nhận thức đầy đủ, chính vì vậy, vẫn luôn chịu phần thua thiệt… )
Hai bên đương sự bất ngời vì hợp đồng bị tòa tuyên vô hiệu
(Sáu hợp đồng lao động đã thực hiện xong bất ngờ bị tòa tuyên bố là “vô hiệu” nhưng các bên  đương sự  không  được nhận lại những gì đã “trao cho” bên kia giống như việc xử lý hậu quả của các trường hợp hợp đồng ...)
Giá trị hôn nhân & gia đình ở Việt Nam đang thay đổi
(“Một vấn đề của gia đình Việt Nam hiện đại đang nảy sinh và sẽ ngày càng phổ biến đòi hỏi chúng ta cần có thái độ ứng xử và giải quyết như vấn đề chăm sóc người cao tuổi, vấn đề giáo dục con cái, về ...)
Thiếu tiền giám định, án tham nhũng rơi vào tình trạng “rùa bò“
(Một trong những nguyên nhân khiến các vụ án tham nhũng bị kéo dài, gây bức xúc trong dư luận là do khâu giám định. Giám định đã chậm lại phải làm đi làm lại nhiều lần, thậm chí một số vụ bế tắc do cơ quan ...)
Khuất tất vụ định giá tài sản của một vợ liệt sỹ
(Cụ bà Phạm Thị Bông (là vợ Liệt sỹ Trần Quá, ở xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận) có đơn gủi các cơ quan chức năng phản ánh việc TAND huyện Ninh Hải ban hành Quyết định “định giá tài sản” và “xem xét ...)
Thứ Năm, ngày 9 tháng 5 năm 2024
        TÌM KIẾM
        txt_box_pmem_right_name
txt_box_pmem_right_contents
        HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
    

    Tư vấn doanh nghiệp

    Click here go to chat with Tư vấn doanh nghiệp
    Tư vấn đất đai
    Click here go to chat with Tư vấn đầu tư nước ngoài
    Tư vấn đầu tư nước ngoài
    Click here go to chat with Tư vấn kế toán thuế
    Tư vấn công chứng

 

Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả


  Copyright © 2010. All rights reserved. Công ty thiết kế web | Thiết kế web bởi VNT.NET.VN
                               VĂN PHÒNG LUẬT SƯ TRƯỜNG TÍN
Địa chỉ : Tòa nhà N02, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Điện thoại : 024 6252 8866 - 0972 447 556
Fax : (84-4) 6269 1743
Email : info@luattruongtin.com.vn; luattruongtin@gmail.com
Website : www.luattruongtin.com.vn - www.luattruongtin.vn