QUẢNG CÁO




    THỐNG KÊ TRUY CẬP
free counter
Home
Tiêu điểm
Ô sin xinh đẹp hoang báo bị 3 người hiếp dâm ở Hà Nội
(18:50, ngày 15 tháng 07 năm 2013)
Sâm thấy người yêu ôm hôn cô gái khác nên nghĩ cách trả thù. Cô gái này bịa chuyện bị hiếp dâm rồi miêu tả thủ phạm giống tình cũ.


Tối 11/7, Công an P.Thượng Thanh nhận được trình báo của Sâm (SN 1992 ở Ninh Bình) về việc mình bị 3 thanh niên làm hại. Phó trưởng công an P.Thượng Thanh, Q.Long Biên, Phạm Tô Thế Vinh cho biết: "Sâm khóc như mưa, kêu cứu. Cô nói bị 3 thanh niên nhét giẻ vào miệng, lấy khăn bịt mắt đưa vào bãi đất trống làm nhục. Xét tính nghiêm trọng, công an phường ngay lập tức vào cuộc điều tra".

 Cô gái bịa chuyện bị tình cũ hiếp dâm.

Sâm khai báo, tối hôm đó, cô đi tới ngõ 81 Đức Giang thì bị 3 thanh niên đeo khẩu trang đi 2 xe máy từ phía sau, lấy thanh sắt đập vào vai. Khi cô bị ngã, họ xông vào nhét giẻ vào miệng, dùng khăn bịt mắt. Sau đó, 3 người này mang cô tới một bãi đất trống rồi hiếp dâm. Cô không thể kêu cứu vì bị bịt miệng. "Xong việc", Sâm được 3 thanh niên mang cả người và xe vứt lên triền đê. Tuy nói 3 người lạ mặt, đeo khẩu trang nhưng Sâm lại miêu tả kỹ lưỡng 1 trong 3 số đó.

Công an phường cử trinh sát đưa Sâm đi tới ngõ 81 Đức Giang để xác định cung đường cô gái đi qua. Sâm không nhớ gì, không biết gì ngoài những điều đã khai ở cơ quan điều tra. Tới dốc đê Đức Hòa thuộc P.Thượng Thanh, cô gái cũng không nhớ mình bị vứt ở đó như thế nào.

Đưa Sâm đi khám bác sĩ, kết quả cho thấy cô không hề bị hiếp dâm như đã khai báo. "Sâm khóc lóc xin về. Chúng tôi động viên, cô ấy khai đã bịa chuyện vì muốn trả thù người yêu", cán bộ điều tra kể.

Theo lời Sâm, khoảng 19h, cô đi tới ngõ 81 Đức Giang thì phát hiện người yêu ôm hôn một cô gái. Gọi nhưng người yêu không trả lời, Sâm đạp xe lên dốc đê ngồi khóc. Sâm nghĩ ra chuyện bị hiếp dâm và cố ý miêu tả 1 trong 3 thanh niên giống người yêu để "pháp luật trừng trị" kẻ phụ tình. Ý nghĩ trẻ con này của cô ô sin đã khiến cả tổ hình sự công an phường phải thức một đêm trắng để điều tra.

Sau khi được gia đình nhà chủ đưa về, Sâm vẫn làm việc bình thường. Tại cửa hàng tạp hóa cổng chợ Ô Cách, chủ nhà của Sâm cho hay hôm đó cô "lạc đường". Sâm được thuê bán hàng với mức lương hơn 1 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, cô còn nhận giặt đồ thuê để kiếm thêm.

Sâm ngượng ngùng kể: "Em muốn quên chuyện đó đi, làm việc để kiếm tiền gửi về cho mẹ chữa bệnh". Cô gái cho biết quê ở Ninh Bình, nhà có 8 anh chị em. Người yêu tên Sinh ở cùng huyện. Hai người yêu nhau được 4 năm. Thời gian đầu, Sinh làm thợ sửa xe máy ở Hà Nam nhưng gần đây, cậu ta đột ngột "mất tích".

Sâm lần theo dấu người yêu và tìm được chỗ Sinh làm việc. Vì thế, cô gái này tìm tới gần đó xin việc làm. Sâm mới làm cho ông chủ được vài ngày thì tới tìm người yêu. Nhìn cảnh tình cũ ôm hôn người khác, Sâm nổi cơn ghen và tìm cách trả thù.

Công an P.Thượng Thanh cho hay đã chuyển hồ sơ lên Công an Q.Long Biên để xử lý Sâm theo thẩm quyền.

* Tên các nhân vật đã được thay đổi

Nhật mai

Theo Infonet

  Tin mới nhất
Sếp Vietcombank được bổ nhiệm vị trí Phó thống đốc
(Chiều 22/7, Chính phủ công bố thông tin bổ nhiệm Tổng giám đốc ngân hàng Ngoại thương Nguyễn Phước Thanh là Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước. )
Chuẩn bị xây dựng 146 km cao tốc Hà Nội - Lạng Sơn
(Tuyến cao tốc nối thủ đô Hà Nội với cửa khẩu Hữu Nghị (Lạng Sơn) dài 146km dự kiến được đầu tư 27.312 tỷ đồng. )
100 cảnh sát ập vào quán bar, nhiều dân chơi chống đối
(Phát hiện nhiều "cậu ấm cô chiêu" ra vào quán bar Cảm Tưởng (Feeling) có các nghi vấn, cả trăm cảnh sát ập vào kiểm tra. Nhiều dân chơi có hành vi chống đối lực lượng chức năng. )
Rạch mặt cướp iPhone 5 ở Hà Nội
(Đang trên đường về nhà, chị Thảo bất ngờ bị tên cướp dùng dao rạch mặt và cướp điện thoại iPhone 5. )
Chụp ảnh cưới, cô dâu 'đụng' tử thi dưới hồ đá
(Đang cùng chồng sắp cưới tìm cảnh đẹp tại khu vực hồ đá để chụp ảnh cưới, cô dâu kinh hoàng khi phát hiện tử thi nổi lềnh bềnh trên mặt nước phía dưới hồ. )
Chữa bách bệnh bằng... sờ mó 'vùng kín'
(Một đồn mười, mười đồn trăm, những lời rỉ tai về khả năng chữa bệnh thần kỳ của thầy lang Huấn khiến cả những bệnh nhân ở xa cũng không quản ngại tìm đến. )
Thôn nữ cắn người yêu 6 nhát, đâm kéo vào ngực
(“Con nhỏ không chỉ đâm con tôi mà trước đó nó còn cắn thằng Liêm đến sáu nhát khắp hai bên sườn, trong đó có 3 vết chảy máu, 3 vết còn lại in rõ dấu răng”. )
Đám cưới hoá đám tang sau khi ô tô lao xuống ao, 4 người chết
(Hiện ảnh cưới và những vật dụng chuẩn bị cho đám cưới của nạn nhân đã được gia đình mang đi cất giấu để giảm nỗi đau cho bố mẹ Cường. )
Gây tai nạn rồi trốn, bỏ nạn nhân gào khóc dưới bánh xe
(Sau khi gây ra tai nạn, tài xế công ty TNHH Một thành viên Cao su Bình Phước bỏ trốn khỏi hiện trường, mặc cho nạn nhân gào thét dưới bánh xe. )
  Các tin khác
Ngân hàng đua nhau ăn theo gói 30.000 tỷ
(Đua cùng gói tín dụng 30.000 tỷ với lãi suất ưu đãi cho thị trường địa ốc, nhiều ngân hàng ồ ạt tung chương trình cho vay lãi suất chỉ từ 0- 6%. )
Khổ vì nhân viên ngân hàng nghiệp vụ kém
(Lẽ ra chỉ cần 5 phút, song khách hàng phải chạy đi chạy lại các chi nhánh, đợi hơn 1 giờ mới được giải quyết xong chỉ vì nghiệp vụ chưa chuyên nghiệp của nhân viên ngân hàng. )
Tràng Tiền Plaza được đánh giá là 'điểm sáng' thị trường
(Trong quý I/2013, giá thuê trung bình của trung tâm thương mại tổng hợp tăng thêm 3% so với quý trước chủ yếu là do giá thuê của Tràng Tiền Plaza cao. )
Ông Nguyễn Bá Thanh: “Đừng tham lam quá!”
("Tôi tin ai cũng biết sợ luật pháp thì không xảy ra tiêu cực. Đừng tham lam quá, đừng liều mạng, làm gì cũng phải nghĩ tới gia đình...", Bí thư Đà Nẵng, Nguyễn Bá Thanh nói tại HN về xây dựng cơ bản, lĩnh vực mà ...)
Trấn áp tội phạm vùng trọng điểm
(Vận động nhân dân đấu tranh và tố giác tội phạm, lập tổ xe ôm tự quản, phát huy vai trò của cảnh sát khu vực... Đó là những yếu tố quan trọng giúp làm giảm tội phạm ở phường 2, quận Tân Bình. )
Thu phí đường xe máy: Chờ dân tự giác
(“Chúng tôi đánh giá, khả năng trong 2013, chúng ta chỉ thu được khoảng 50-70% phí sử dụng đường đối với xe máy…. Với bất kỳ xe máy nào, nếu chưa đóng phí sử dụng đường bộ thì vẫn bị truy thu từ ngày 1/1/2013 sau khi ...)
Quản lý rượu: Nhiều giấy phép vẫn khó quản
(Nghị định 94 quy định rõ đối với các tổ chức, hộ gia đình sản xuất rượu thủ công nếu bán lại cho các doanh nghiệp (doanh nghiệp này đã có giấy phép sản xuất rượu) thì phải đăng ký sản xuất với chính quyền cấp xã. )
Ngành Tư pháp “dồn lực“ nâng cao chất lượng thể chế, chính sách
(Trong điều kiện xây dựng nhà nước pháp quyền của dân, do dân và vì dân, công tác tư pháp có vị trí, vai trò hết sức quan trọng. Tới dự và phát biểu tại Hội nghị toàn quốc triển khai công tác tư pháp năm 2013  ...)
Công tác tư pháp, nhiệm vụ chính trị không chỉ của ngành Tư pháp
(Chủ trì Hội nghị toàn quốc triển khai công tác tư pháp năm 2013 diễn ra tại Hà Nội, hôm qua, Phó thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc có bài phát biểu quan trọng. Báo PLVN xin trích đăng các nội dung: )
“Cộng đồng trách nhiệm” xây đắp nền tư pháp vì người dân
(Hội nghị toàn quốc triển khai công tác tư pháp năm 2013 thành công tốt đẹp  sau 1 ngày diễn ra tại Hà Nội, hôm qua, với vinh dự được Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng phát biểu chỉ đạo, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn ...)
Thứ Sáu, ngày 19 tháng 4 năm 2024
        TÌM KIẾM
        txt_box_pmem_right_name
txt_box_pmem_right_contents
        HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
    

    Tư vấn doanh nghiệp

    Click here go to chat with Tư vấn doanh nghiệp
    Tư vấn đất đai
    Click here go to chat with Tư vấn đầu tư nước ngoài
    Tư vấn đầu tư nước ngoài
    Click here go to chat with Tư vấn kế toán thuế
    Tư vấn công chứng

 

Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả


  Copyright © 2010. All rights reserved. Công ty thiết kế web | Thiết kế web bởi VNT.NET.VN
                               VĂN PHÒNG LUẬT SƯ TRƯỜNG TÍN
Địa chỉ : Tòa nhà N02, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Điện thoại : 024 6252 8866 - 0972 447 556
Fax : (84-4) 6269 1743
Email : info@luattruongtin.com.vn; luattruongtin@gmail.com
Website : www.luattruongtin.com.vn - www.luattruongtin.vn