QUẢNG CÁO




    THỐNG KÊ TRUY CẬP
free counter
Home
Tiêu điểm
Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quân đội lần thứ VIII
(:03, ngày 03 tháng 12 năm 2012)
ại hội Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh quân đội lần thứ VIII (2012 – 2017) khai mạc sáng 28/11 tại Hà Nội với sự tham dự của 400 đại biểu là những cán bộ đoàn viên thanh niên ưu tú đang làm nhiệm vụ trên khắp mọi miền Tổ quốc.


Với chủ đề “Thanh niên quân đội phát huy truyền thống “bộ đội cụ Hồ”, xung kích, sáng tạo, xây dựng quân đội “cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại”, củng cố quốc phòng, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa”, Đại hội tập trung vào đánh giá tình hình thanh niên, kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong quân đội 5 năm (2007 – 2012); xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên quân đội 5 năm tới (2012 – 2017).
 
Đại hội cũng thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo báo cáo của BCH T.Ư Đoàn khóa IX và báo cáo sửa đổi Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ X. 
 
Phát biểu chỉ đạo Đại hội, Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã biểu dương những thành tích tuổi trẻ quân đội đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đoàn thanh niên quân đội đã thể hiện vai trò xung kích sáng tạo với tinh thần “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước”, “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, sẵn sàng chiến đấu hy sinh bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ xã hội chủ nghĩa, tham gia phòng chống hậu quả thiên tai, giúp đỡ nhân dân xóa đói giảm nghèo, làm kinh tế có hiệu quả.
 
Bộ trưởng đề nghị đoàn viên trong quân đội cần coi đây là môi trường, trường học lớn đào tạo rèn luyện con người, cán bộ trẻ phải học tập phấn đấu rèn luyện toàn diện; hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu về công tác, lao động sản xuất; giữ gìn, bảo quản và sử dụng tốt vũ khí, trang bị, khí tài, phương tiện; đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, công nghệ quân sự, phấn đấu có nhiều công trình sáng kiến có hàm lượng khoa học công nghệ cao. 
 
Ghi nhận thành tích đoàn thanh niên quân đội đạt được trong thời gian qua, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Đắc Vinh bày tỏ tin tưởng tuổi trẻ quân đội trong thời gian tới sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
  Tin mới nhất
Sếp Vietcombank được bổ nhiệm vị trí Phó thống đốc
(Chiều 22/7, Chính phủ công bố thông tin bổ nhiệm Tổng giám đốc ngân hàng Ngoại thương Nguyễn Phước Thanh là Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước. )
Chuẩn bị xây dựng 146 km cao tốc Hà Nội - Lạng Sơn
(Tuyến cao tốc nối thủ đô Hà Nội với cửa khẩu Hữu Nghị (Lạng Sơn) dài 146km dự kiến được đầu tư 27.312 tỷ đồng. )
100 cảnh sát ập vào quán bar, nhiều dân chơi chống đối
(Phát hiện nhiều "cậu ấm cô chiêu" ra vào quán bar Cảm Tưởng (Feeling) có các nghi vấn, cả trăm cảnh sát ập vào kiểm tra. Nhiều dân chơi có hành vi chống đối lực lượng chức năng. )
Rạch mặt cướp iPhone 5 ở Hà Nội
(Đang trên đường về nhà, chị Thảo bất ngờ bị tên cướp dùng dao rạch mặt và cướp điện thoại iPhone 5. )
Chụp ảnh cưới, cô dâu 'đụng' tử thi dưới hồ đá
(Đang cùng chồng sắp cưới tìm cảnh đẹp tại khu vực hồ đá để chụp ảnh cưới, cô dâu kinh hoàng khi phát hiện tử thi nổi lềnh bềnh trên mặt nước phía dưới hồ. )
Chữa bách bệnh bằng... sờ mó 'vùng kín'
(Một đồn mười, mười đồn trăm, những lời rỉ tai về khả năng chữa bệnh thần kỳ của thầy lang Huấn khiến cả những bệnh nhân ở xa cũng không quản ngại tìm đến. )
Thôn nữ cắn người yêu 6 nhát, đâm kéo vào ngực
(“Con nhỏ không chỉ đâm con tôi mà trước đó nó còn cắn thằng Liêm đến sáu nhát khắp hai bên sườn, trong đó có 3 vết chảy máu, 3 vết còn lại in rõ dấu răng”. )
Đám cưới hoá đám tang sau khi ô tô lao xuống ao, 4 người chết
(Hiện ảnh cưới và những vật dụng chuẩn bị cho đám cưới của nạn nhân đã được gia đình mang đi cất giấu để giảm nỗi đau cho bố mẹ Cường. )
Gây tai nạn rồi trốn, bỏ nạn nhân gào khóc dưới bánh xe
(Sau khi gây ra tai nạn, tài xế công ty TNHH Một thành viên Cao su Bình Phước bỏ trốn khỏi hiện trường, mặc cho nạn nhân gào thét dưới bánh xe. )
Ô sin xinh đẹp hoang báo bị 3 người hiếp dâm ở Hà Nội
(Sâm thấy người yêu ôm hôn cô gái khác nên nghĩ cách trả thù. Cô gái này bịa chuyện bị hiếp dâm rồi miêu tả thủ phạm giống tình cũ. )
  Các tin khác
Mong manh tệ nạn và nhu cầu trong dạy thêm - học thêm
(Theo PGS Văn Như Cương, dạy thêm, học thêm không phải là cái tội. “Dạy đủ, học đủ” là chuyện bình thường, thầy và trò đều phải cố gắng thực hiện được điều này; “dạy bớt, học bớt” là điều cấm kị, không được cắt xén chương ...)
Chính phủ nỗ lực “làm mới” quan hệ chính quyền – công dân
(Ngày mai (4/12), Hội nghị trực tuyến tổng kết, nhân rộng và triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông hiện đại tại UBND cấp huyện sẽ được tổ chức. Đây là một nỗ lực của Chính phủ trong việc góp phần làm thay đổi ...)
Một số ngành hàng sẽ phải mua bảo hiểm sản phẩm?
(Quyền của người tiêu dùng (NTD) được quy định khá cụ thể trong Luật Bảo vệ người tiêu dùng hơn một năm nay, nhưng nhiều NTD vẫn chưa nhận thức đầy đủ, chính vì vậy, vẫn luôn chịu phần thua thiệt… )
Hai bên đương sự bất ngời vì hợp đồng bị tòa tuyên vô hiệu
(Sáu hợp đồng lao động đã thực hiện xong bất ngờ bị tòa tuyên bố là “vô hiệu” nhưng các bên  đương sự  không  được nhận lại những gì đã “trao cho” bên kia giống như việc xử lý hậu quả của các trường hợp hợp đồng ...)
Giá trị hôn nhân & gia đình ở Việt Nam đang thay đổi
(“Một vấn đề của gia đình Việt Nam hiện đại đang nảy sinh và sẽ ngày càng phổ biến đòi hỏi chúng ta cần có thái độ ứng xử và giải quyết như vấn đề chăm sóc người cao tuổi, vấn đề giáo dục con cái, về ...)
Thiếu tiền giám định, án tham nhũng rơi vào tình trạng “rùa bò“
(Một trong những nguyên nhân khiến các vụ án tham nhũng bị kéo dài, gây bức xúc trong dư luận là do khâu giám định. Giám định đã chậm lại phải làm đi làm lại nhiều lần, thậm chí một số vụ bế tắc do cơ quan ...)
Khuất tất vụ định giá tài sản của một vợ liệt sỹ
(Cụ bà Phạm Thị Bông (là vợ Liệt sỹ Trần Quá, ở xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận) có đơn gủi các cơ quan chức năng phản ánh việc TAND huyện Ninh Hải ban hành Quyết định “định giá tài sản” và “xem xét ...)
VIB giở lý do “trời ơi” để chiếm dụng tiền doanh nghiệp?
(Từ tháng 8 đến nay, Cty CP cung ứng tàu biển Hải Phòng bị Ngân hàng TMCP Quốc tế (VIB)- Chi nhánh Trần Phú ngừng giao dịch với lý do: “Dấu sử dụng đóng trên các chứng từ không khớp với mẫu dấu đã đăng ký tại ...)
Sự thật “chống” Kết luận điều tra một vụ TNGT
(Gia đình nạn nhân và các nhân chứng… khẳng định tài xế xe tải 79H - 9426 đã cán chết anh Trần Tuấn Minh, nhưng Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) vẫn kết luận: “Nạn nhân phanh xe tự ngã để xe ô tô cán chết”?. )
Nơm nớp lo thẻ ATM giả
(Một trong những lý do khiến Việt Nam được xem là “mảnh đất màu mỡ” đối với tội phạm làm giả thẻ ATM là nhiều ngân hàng vẫn còn dùng thẻ từ - một loại thẻ không đảm bảo an toàn bảo mật thông tin dữ liệu ...)
Thứ Sáu, ngày 26 tháng 4 năm 2024
        TÌM KIẾM
        txt_box_pmem_right_name
txt_box_pmem_right_contents
        HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
    

    Tư vấn doanh nghiệp

    Click here go to chat with Tư vấn doanh nghiệp
    Tư vấn đất đai
    Click here go to chat with Tư vấn đầu tư nước ngoài
    Tư vấn đầu tư nước ngoài
    Click here go to chat with Tư vấn kế toán thuế
    Tư vấn công chứng

 

Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả


  Copyright © 2010. All rights reserved. Công ty thiết kế web | Thiết kế web bởi VNT.NET.VN
                               VĂN PHÒNG LUẬT SƯ TRƯỜNG TÍN
Địa chỉ : Tòa nhà N02, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Điện thoại : 024 6252 8866 - 0972 447 556
Fax : (84-4) 6269 1743
Email : info@luattruongtin.com.vn; luattruongtin@gmail.com
Website : www.luattruongtin.com.vn - www.luattruongtin.vn