QUẢNG CÁO




    THỐNG KÊ TRUY CẬP
free counter
Home
Tin tức
Đòi tiền bảo kê người khuyết tật
(19:12, ngày 07 tháng 01 năm 2013)

Biết nhiều công nhân khuyết tật có tiền nhưng "ít tiêu xài", nhóm Kha tới đe dọa, bắt nộp tiền mới được yên ổn làm việc.


Ngày 7/1, Công an thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) bắt tạm giam Lê Huỳnh Quốc Kha (23 tuổi, ngụ Tây Ninh), Hoàng Xuân Vũ (40 tuổi, ngụ Hải Dương), Nguyễn Ngọc Anh (30 tuổi, ngụ Phú Thọ) cùng 4 đồng bọn của nhóm này để điều tra hành vi cướp tài sản.

Theo cơ quan điều tra, Kha cầm đầu băng côn đồ gồm những người bị câm, điếc bẩm sinh. Biết những công nhân khuyết tật như mình làm được tiền mà ít tiêu xài, Kha cùng đồng bọn tìm cách trấn lột.

Kha (trái), Vũ và Ngọc Anh. Ảnh: Nguyệt Triều

Nạn nhân đầu tiên là anh Huỳnh Hữu Phước (bị câm điếc) bị nhóm Kha đến nhà trọ buộc nộp 3 triệu đồng để đổi lấy "sự bình yên". Không đồng ý với yêu sách này, anh Phước phản ứng và bị Phạm Quý Lâm (26 tuổi, ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu) dùng gạch đá đánh đập, gây thương tích rồi cưỡng đoạt tiền.

Thấy việc bắt nạt, đe doạ công nhân quá dễ, nhóm của Kha tiếp tục đến nhà trọ của anh Nguyễn Quốc Bảo (22 tuổi, quê Tây Ninh) đe dọa, bắt "cống nộp" 2 triệu đồng. Quá hoảng sợ, Bảo phải đưa tiền cho bọn chúng...

Cảnh sát xác định, nhóm này còn trấn lột, đòi tiền "bảo kê" của nhiều công nhân khác tại thị xã Dĩ An. Cưỡng đoạt được tiền, nhóm Kha, Vũ chia nhau tiêu xài, ăn nhậu. Công an thị xã Dĩ An đang mở rộng điều tra, truy bắt đồng bọn còn lại của nhóm này.

  Tin mới nhất
Đề nghị cách chức thẩm phán của chánh án huyện vì bao che
( Ngày 15/8, Ủy ban kiểm tra tỉnh ủy Phú ...)
Mánh điều hành đường dây mại dâm 'gái quê' của góa phụ trẻ
(Ngoài việc chỉ tiếp mối quen, Nhung không bao giờ điều gái bán dâm "đi khách" ở cùng một địa điểm 2 lần. Mỗi khi “cháy hàng”, Nhung trực tiếp phục vụ khách làng chơi. )
Kẻ sát nhân nhận họ hàng với Lê Văn Luyện bị y án
(Cho rằng bị tâm thần nên trói "người tình trong mộng" hiếp dâm và vứt xác phi tang xuống ao, kẻ giết người xin giảm nhẹ mức án 18 năm tù. Hôm nay, đề nghị của hắn không được cấp phúc thẩm chấp nhận. )
Ông Đoàn Văn Vươn bị y án 5 năm tù
(Chiều 30/7, TAND Tối cao tuyên bác kháng cáo của ông Đoàn Văn Vươn cùng 3 người tham gia chống đối việc cưỡng chế thu hồi đất tại huyện Tiên Lãng, Hải Phòng. Hai bị cáo còn lại được giảm án tù. )
Vì căn nhà thừa kế, con kiện cha
(Người đàn ông tóc bạc trắng ngồi trầm ngâm nơi hàng ghế đầu tiên dành cho đương sự. Trên chiếc xe lăn, người thanh niên lặng lẽ cúi đầu suy tư. Họ là cha con, cũng là nguyên đơn và bị đơn trong vụ kiện. )
Lật tẩy thủ đoạn tuồn cá trắm Trung Quốc vào thị trường nội địa
(Sau khi thu gom cá trắm từ Trung Quốc, các đầu nậu sẽ không đưa cá về thẳng Hà Nội bằng xe tải mà sẽ tập kết ở các tỉnh thành lân cận, sau đó xé lẻ rồi đưa hàng vào thủ đô để tránh sự phát hiện của lực ...)
Rơi từ tầng 5 chung cư, 3 người thương vong
(Nhóm người đang có hành vi đánh bạc thì cảnh sát ập vào triệt phá, hòng thoát thân, 3 người đã ra lan can trèo xuống tầng dưới nhưng do bất cẩn nên bị trượt chân rơi từ tầng 5 xuống đất. Hậu quả 2 người tử ...)
Khám phá vụ án bằng sự mưu trí, lòng quả cảm
(Hà Nội rét tái tê, nhưng cuộc trò chuyện sôi nổi với Đại úy Nguyễn Tiến Hải như truyền cho chúng tôi một ngọn lửa nhỏ, được anh thắp lên từ một sức sống, một năng lượng tuổi trẻ đầy ăm ắp. )
Án mạng trên giường ngủ
(“Trong vụ án này, bị cáo có hai điều không thể chấp nhận được, đó là bị cáo đâm chồng rất nhiều nhát và giết chồng khi đang nằm cạnh đứa con thơ…”, nghe nữ kiểm sát viên giáo huấn, nước mắt bị cáo càng thêm giàn giụa. )
“Trừ tà” bịp dân, “cô” nữ 26 tuổi lĩnh án
(Mỗi lần cúng "giải độc, trừ tà", Sí lấy của nạn nhân 2 triệu đồng. Đã có hàng chục người bị “cô” lừa đảo lấy tiền mà bệnh tình ngày càng nặng thêm. )
  Các tin khác
'Không bị phạt tù vì 'yêu' nhầm trong cơn say'
(Việc bạn quan hệ với vợ của người bạn không phải cố ý, bởi lúc ấy bạn trong tình trạng say, không nhận thức rõ ràng. Hành vi của bạn không phạm vào tội hiếp dâm. )
Việt kiều thắng kiện vụ đòi 55,5 triệu USD trúng thưởng
(Ngày 7/1, cho rằng có cơ sở xác định ông Ly Sam đã thắng máy đánh bạc 55,5 triệu USD tại khách sạn Sheraton, TAND quận 1 (TP HCM) đã buộc đơn vị chủ quản phải trả số tiền này cho ông Sam. )
Nữ doanh nhân bị “cướp” cả công ty?
(Trong đơn tố cáo gửi đến các cơ quan chức năng và báo chí, ông To Tai Tich - Tổng giám đốc Cty Bình Thuận nêu rõ ông này đang quản lý con dấu nhưng ông Nguyễn Thành Long lại báo mất và bằng cách nào đó ông ...)
Hành trình phá kỳ án xác chết dưới ánh đèn pin
(Vào khoảng 2 giờ sáng ngày 22/12/2012, anh A Chên (SN 1964, dân tộc Ba Na), trú tại làng Plei Rơ II, P. Lê Lợi, TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum, dậy đi vệ sinh thì phát hiện có một luồng điện  sáng phát ra từ phía chân ...)
Thoát án hiếp dâm vì nạn nhân… chưa có chồng
(Lợi dụng cô gái say rượu, Julio Morales liền lẻn vào phòng, giả làm bạn trai cô để quan hệ tình dục. Tòa phúc thẩm tại Mỹ mới viện một điều luật có từ năm 1872, theo đó quy định những đối tượng như Morales sẽ chỉ ...)
Bàng hoàng 5 phiên xử nữ sinh giết người
(5 phiên toà xét xử tội phạm giết người trong năm 2012 mà bị cáo lại là những nữ sinh chân yếu tay mềm, đang ngồi trên ghế nhà trường. Điều này khiến dư luận không khỏi xót xa, bàng hoàng... )
Cú lừa 37 tỷ đồng
(Bang bị buộc tội là chủ mưu khi giúp Khang tạo dựng thanh thế để qua mặt những người nhẹ dạ. Khắc phục thay bố nhưng bố con Khang lại bị “nữ quái” lừa ngược. )
Nam sinh gây trọng tội có thể được hưởng án treo
(Nhờ được chuyển đổi tội danh sang tội Giết người do vượt quá giới hạn phòng vệ chính đáng, Đặng Quang Hưng có khả năng sớm trở về để đi học, bởi mức án thấp nhất là 2 năm tù treo và cao nhất là 2 năm ...)
Bị truy đuổi, cướp giả làm khách uống cà phê
(Quăng xe bỏ chạy khi bị truy đuổi, kẻ tham gia cướp giật dây chuyền lẻn vào quán cà phê giả làm khách nhưng vẫn bị phát hiện. )
Người 'trắng án' bị tuyên tù chung thân
(Sáng 5/1, cho rằng hồ sơ vụ án có vài chỗ thiếu sót nhưng không ảnh hưởng đến bản chất vụ việc, có căn cứ xác định Lê Bá Mai phạm tội Giết người và Hiếp dâm trẻ em, TAND tỉnh Bình Phước đã tuyên án chung ...)
Thứ Sáu, ngày 26 tháng 4 năm 2024
        TÌM KIẾM
        txt_box_pmem_right_name
txt_box_pmem_right_contents
        HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
    

    Tư vấn doanh nghiệp

    Click here go to chat with Tư vấn doanh nghiệp
    Tư vấn đất đai
    Click here go to chat with Tư vấn đầu tư nước ngoài
    Tư vấn đầu tư nước ngoài
    Click here go to chat with Tư vấn kế toán thuế
    Tư vấn công chứng

 

Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả


  Copyright © 2010. All rights reserved. Công ty thiết kế web | Thiết kế web bởi VNT.NET.VN
                               VĂN PHÒNG LUẬT SƯ TRƯỜNG TÍN
Địa chỉ : Tòa nhà N02, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Điện thoại : 024 6252 8866 - 0972 447 556
Fax : (84-4) 6269 1743
Email : info@luattruongtin.com.vn; luattruongtin@gmail.com
Website : www.luattruongtin.com.vn - www.luattruongtin.vn