QUẢNG CÁO




    THỐNG KÊ TRUY CẬP
free counter
Home
Tin tức
Rơi từ tầng 5 chung cư, 3 người thương vong
(19:29, ngày 10 tháng 01 năm 2013)

Nhóm người đang có hành vi đánh bạc thì cảnh sát ập vào triệt phá, hòng thoát thân, 3 người đã ra lan can trèo xuống tầng dưới nhưng do bất cẩn nên bị trượt chân rơi từ tầng 5 xuống đất. Hậu quả 2 người tử vong, 1 người bị thương nặng.


Vị trí 3 người từ căn nhà tổ chức sòng bạc trên tầng 5 rơi xuống
Vị trí 3 người từ căn nhà tổ chức sòng bạc trên tầng 5 rơi xuống
Xe cứu thương đưa thi thể người tử vong đi
Xe cứu thương đưa thi thể người tử vong đi

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h30 chiều 10/1, sau khi nhận được nhiều nguồn tin mật báo về một sòng bạc quy mô hoạt động “ngầm” tại một căn hộ nằm trên tầng 5 trong khu chung cư K300, đường Quách Văn Tuấn, phường 12, quận Tân Bình. Lực lượng chức năng đã tiến hành tập kích, triệt phá sòng bạc này.

Các trinh sát được bố trí mặc thường phục tiếp cận nơi tổ chức sòng bạc và nhanh chóng khống chế 2 đối tượng làm nhiệm vụ cảnh giới ở phía dưới. Ngay sau đó, cảnh sát ập vào căn hộ đang tổ chức đánh bạc. Lúc này nhiều con bạc manh động bỏ chạy tán loạn buộc lực lượng chức năng phải nổ súng bắn chỉ thiên.

Sòng bạc nằm tại tầng 5 của khu chung cư A1
Sòng bạc nằm tại tầng 5 của khu chung cư A1
Các trinh sát và công an địa phương đang vây quanh khu vực có căn hộ tổ chức đánh bạc
Các trinh sát và công an địa phương đang vây quanh khu vực có căn hộ tổ chức đánh bạc

Khi đa số các những người có hành vi tham gia vào đánh bạc đã giơ tay đầu hàng thì bất chợt 3 người trong số đó đã bỏ chạy ra lan can rồi leo xuống phía dưới. Trong lúc tìm đường tẩu thoát cả 3 người đã bị trượt chân ngã từ tầng 5 xuống dưới. Một người tử vong tại chỗ, 2 người khác bị thương nặng được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, thương tích quá nặng một người khác cũng đã chết trên đường đến bệnh viện.

Con bạc được dẫn ra khỏi căn cứ
Con bạc được dẫn ra khỏi "căn cứ"

Sau vụ việc trên, công an quận Tân Bình đã phong tỏa giữ hiện trường. Đến 17h cùng ngày, các đơn vị nghiệp vụ công an thành phố đã có mặt khám nghiệm, điều tra làm rõ. Những người còn lại liên quan đến sòng bạc trên bị tạm giữ tại chỗ để lấy lời khai.

Chiếc xe đặc chủng chở những người liên quan đến sòng bạc trong khu chung cư về trụ sở
Chiếc xe đặc chủng chở những người liên quan đến sòng bạc trong khu chung cư về trụ sở

Đến 20h30’, các con bạc lần lượt bị trinh sát áp giải xuống xe đặc chủng chuyển về cơ quan điều tra. Theo xác minh ban đầu, hai người tử vong do rơi từ tầng 5 xuống đất có tên thường gọi là D. và Th (cùng quê Nam Định).

Vụ việc xảy ra khiến hàng trăm người trong khu dân cư K300 tụ tập xung quanh khu vực công an vây ráp căn nhà tổ chức đánh bạc. Theo nhiều người dân tại đây, căn hộ bị công an ập vào kiểm tra là của bà L.

Hiện cơ quan chức năng đang mở rộng vụ án để điều tra làm rõ.

  Tin mới nhất
Đề nghị cách chức thẩm phán của chánh án huyện vì bao che
( Ngày 15/8, Ủy ban kiểm tra tỉnh ủy Phú ...)
Mánh điều hành đường dây mại dâm 'gái quê' của góa phụ trẻ
(Ngoài việc chỉ tiếp mối quen, Nhung không bao giờ điều gái bán dâm "đi khách" ở cùng một địa điểm 2 lần. Mỗi khi “cháy hàng”, Nhung trực tiếp phục vụ khách làng chơi. )
Kẻ sát nhân nhận họ hàng với Lê Văn Luyện bị y án
(Cho rằng bị tâm thần nên trói "người tình trong mộng" hiếp dâm và vứt xác phi tang xuống ao, kẻ giết người xin giảm nhẹ mức án 18 năm tù. Hôm nay, đề nghị của hắn không được cấp phúc thẩm chấp nhận. )
Ông Đoàn Văn Vươn bị y án 5 năm tù
(Chiều 30/7, TAND Tối cao tuyên bác kháng cáo của ông Đoàn Văn Vươn cùng 3 người tham gia chống đối việc cưỡng chế thu hồi đất tại huyện Tiên Lãng, Hải Phòng. Hai bị cáo còn lại được giảm án tù. )
Vì căn nhà thừa kế, con kiện cha
(Người đàn ông tóc bạc trắng ngồi trầm ngâm nơi hàng ghế đầu tiên dành cho đương sự. Trên chiếc xe lăn, người thanh niên lặng lẽ cúi đầu suy tư. Họ là cha con, cũng là nguyên đơn và bị đơn trong vụ kiện. )
Lật tẩy thủ đoạn tuồn cá trắm Trung Quốc vào thị trường nội địa
(Sau khi thu gom cá trắm từ Trung Quốc, các đầu nậu sẽ không đưa cá về thẳng Hà Nội bằng xe tải mà sẽ tập kết ở các tỉnh thành lân cận, sau đó xé lẻ rồi đưa hàng vào thủ đô để tránh sự phát hiện của lực ...)
  Các tin khác
Khám phá vụ án bằng sự mưu trí, lòng quả cảm
(Hà Nội rét tái tê, nhưng cuộc trò chuyện sôi nổi với Đại úy Nguyễn Tiến Hải như truyền cho chúng tôi một ngọn lửa nhỏ, được anh thắp lên từ một sức sống, một năng lượng tuổi trẻ đầy ăm ắp. )
Án mạng trên giường ngủ
(“Trong vụ án này, bị cáo có hai điều không thể chấp nhận được, đó là bị cáo đâm chồng rất nhiều nhát và giết chồng khi đang nằm cạnh đứa con thơ…”, nghe nữ kiểm sát viên giáo huấn, nước mắt bị cáo càng thêm giàn giụa. )
“Trừ tà” bịp dân, “cô” nữ 26 tuổi lĩnh án
(Mỗi lần cúng "giải độc, trừ tà", Sí lấy của nạn nhân 2 triệu đồng. Đã có hàng chục người bị “cô” lừa đảo lấy tiền mà bệnh tình ngày càng nặng thêm. )
Hành trình truy bắt kẻ giết dì ruột, giấu xác dưới hầm
(Bị mắng vì mượn tiền trả nợ cờ bạc, Diệu lấy thớt đập đầu dì ruột đến chết rồi cuốn xác, bỏ vào hầm bí mật trong phòng ngủ. )
Nghịch tử 'dìm xác mẹ' bị bác đơn kêu oan
(Dù bị cáo và đại diện bị hại đều có đơn kháng cáo kêu oan nhưng toà phúc thẩm vẫn cho rằng có đủ chứng cứ cho thấy Huỳnh Văn Quyên đã giết mẹ rồi dìm xác xuống sông để phi tang. )
Đề nghị khởi tố người quá khích đốt xe băng cướp
(iện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Thuận vừa đề nghị cơ quan chức năng tiến hành điều tra và ra quyết định khởi tố những người dân ở thôn Thái Bình, xã Hồng Thái, Bắc Bình (Bình Thuận) về hành vi huỷ hoại tài sản )
Khởi tố 16 “nhóm bạc“ lập “ổ“ trong làng xã
(Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) vừa có quyết định khởi tố và tạm giam với 16 đối tượng có hành vi đánh bạc bị bắt quả tang vào cuối tháng 12/2012. )
Khai quật tử thi, điều tra vụ chồng giết vợ
(Ngày 8/1, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an thành phố Hà Nội phối hợp với Công an thị xã Sơn Tây đã tổ chức khai quật tử thi để tiếp tục điều tra vụ án Quách Văn Phan (SN 1962, ở Đông Sàng, Đường Lâm, Sơn ...)
Ngồi tù oan 2 năm, nam sinh đòi bồi thường hơn nửa tỷ
(Hai lần bị TAND huyện Mỹ Tú (Sóc Trăng) kết tội với hơn 2 năm bị tạm giam, Hiếu được bồi thường gần 130 triệu đồng nhưng cậu sinh viên không đồng ý vì mất mát quá nhiều và bị hủy bỏ kết quả của gần 4 ...)
Ông lão 80 tuổi tiếp tục theo kiện vụ 'lô cốt mọc rễ’
(Sau thời gian dài theo đuổi vụ kiện "lô cốt" án ngữ trước nhà quá lâu gây ảnh hưởng nặng nề, ông Lang chỉ được toà sơ thẩm buộc Sở Giao thông TP HCM bồi thường khoảng 1/10 số tiền ông yêu cầu nên đã kháng cáo. )
Thứ Sáu, ngày 26 tháng 4 năm 2024
        TÌM KIẾM
        txt_box_pmem_right_name
txt_box_pmem_right_contents
        HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
    

    Tư vấn doanh nghiệp

    Click here go to chat with Tư vấn doanh nghiệp
    Tư vấn đất đai
    Click here go to chat with Tư vấn đầu tư nước ngoài
    Tư vấn đầu tư nước ngoài
    Click here go to chat with Tư vấn kế toán thuế
    Tư vấn công chứng

 

Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả


  Copyright © 2010. All rights reserved. Công ty thiết kế web | Thiết kế web bởi VNT.NET.VN
                               VĂN PHÒNG LUẬT SƯ TRƯỜNG TÍN
Địa chỉ : Tòa nhà N02, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Điện thoại : 024 6252 8866 - 0972 447 556
Fax : (84-4) 6269 1743
Email : info@luattruongtin.com.vn; luattruongtin@gmail.com
Website : www.luattruongtin.com.vn - www.luattruongtin.vn