QUẢNG CÁO




    THỐNG KÊ TRUY CẬP
free counter
Home
Tiêu điểm
Hoàn thành cắm mốc biên giới Việt - Lào
(19:, ngày 20 tháng 12 năm 2012)

Ngày 19.12, tại cuộc họp tổng kết công tác cắm  mốc biên giới đoạn qua hai tỉnh Quảng Nam (Việt Nam) - Sê Kông (Lào), Đội Liên hiệp cắm mốc của hai tỉnh này cho biết, đến cuối tháng 9.2012 đã hoàn thành kế hoạch tăng dày và tôn tạo 60/60 cột mốc trên đoạn biên giới có tổng chiều dài 142 km.


Theo đó, Đội Liên hiệp cắm mốc đã tôn tạo lại 17 cột mốc trung hiện có, cắm mới một mốc đại và 42 mốc tiểu. Riêng trong năm 2012, đội đã xây dựng được 21 cột mốc.

Cột mốc 705 tại vùng biên giới H.Nam Giang vừa được Đội Liên hợp cắm mốc hai tỉnh Quảng nam – Sê Kông dựng hoàn thành vào đầu tháng 9.2012

Cột mốc 705 tại vùng biên giới H.Nam Giang vừa được Đội Liên hợp cắm mốc hai tỉnh Quảng Nam (Việt Nam) - Sê Kông (Lào) dựng hoàn thành vào đầu tháng 9.2012 - Ảnh: Quốc Vũ

Năm 2013, hai tỉnh Quảng Nam (Việt Nam) và Sê Kông (Lào) sẽ tiếp tục khảo sát, xây dựng thêm 10 cột dấu để làm rõ hướng đi của đường biên giới
  Tin mới nhất
Sếp Vietcombank được bổ nhiệm vị trí Phó thống đốc
(Chiều 22/7, Chính phủ công bố thông tin bổ nhiệm Tổng giám đốc ngân hàng Ngoại thương Nguyễn Phước Thanh là Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước. )
Chuẩn bị xây dựng 146 km cao tốc Hà Nội - Lạng Sơn
(Tuyến cao tốc nối thủ đô Hà Nội với cửa khẩu Hữu Nghị (Lạng Sơn) dài 146km dự kiến được đầu tư 27.312 tỷ đồng. )
100 cảnh sát ập vào quán bar, nhiều dân chơi chống đối
(Phát hiện nhiều "cậu ấm cô chiêu" ra vào quán bar Cảm Tưởng (Feeling) có các nghi vấn, cả trăm cảnh sát ập vào kiểm tra. Nhiều dân chơi có hành vi chống đối lực lượng chức năng. )
Rạch mặt cướp iPhone 5 ở Hà Nội
(Đang trên đường về nhà, chị Thảo bất ngờ bị tên cướp dùng dao rạch mặt và cướp điện thoại iPhone 5. )
Chụp ảnh cưới, cô dâu 'đụng' tử thi dưới hồ đá
(Đang cùng chồng sắp cưới tìm cảnh đẹp tại khu vực hồ đá để chụp ảnh cưới, cô dâu kinh hoàng khi phát hiện tử thi nổi lềnh bềnh trên mặt nước phía dưới hồ. )
Chữa bách bệnh bằng... sờ mó 'vùng kín'
(Một đồn mười, mười đồn trăm, những lời rỉ tai về khả năng chữa bệnh thần kỳ của thầy lang Huấn khiến cả những bệnh nhân ở xa cũng không quản ngại tìm đến. )
Thôn nữ cắn người yêu 6 nhát, đâm kéo vào ngực
(“Con nhỏ không chỉ đâm con tôi mà trước đó nó còn cắn thằng Liêm đến sáu nhát khắp hai bên sườn, trong đó có 3 vết chảy máu, 3 vết còn lại in rõ dấu răng”. )
Đám cưới hoá đám tang sau khi ô tô lao xuống ao, 4 người chết
(Hiện ảnh cưới và những vật dụng chuẩn bị cho đám cưới của nạn nhân đã được gia đình mang đi cất giấu để giảm nỗi đau cho bố mẹ Cường. )
Gây tai nạn rồi trốn, bỏ nạn nhân gào khóc dưới bánh xe
(Sau khi gây ra tai nạn, tài xế công ty TNHH Một thành viên Cao su Bình Phước bỏ trốn khỏi hiện trường, mặc cho nạn nhân gào thét dưới bánh xe. )
Ô sin xinh đẹp hoang báo bị 3 người hiếp dâm ở Hà Nội
(Sâm thấy người yêu ôm hôn cô gái khác nên nghĩ cách trả thù. Cô gái này bịa chuyện bị hiếp dâm rồi miêu tả thủ phạm giống tình cũ. )
  Các tin khác
Chuẩn mực đạo đức - “Bảo bối” của cán bộ, công chức, viên chức toàn ngành Tư pháp
(Hôm qua (18/12), phối hợp với Trung tâm Truyền thông pháp luật Việt Nam, Bộ Tư pháp đã tổ chức tọa đàm “Từ lời dạy của Bác đến chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp”. )
Một doanh nghiệp nhà nước thưởng Tết 400 triệu đồng
(Ban quản lý các Khu chế xuất, Khu công nghiệp TP.HCM chiều nay chính thức công bố tổng hợp về tình hình lao động, lương thưởng Tết của 160 DN do Hepza quản lý trên địa bàn. )
Dự kiến giảm thuế thu nhập doanh nghiệp
(Tại dự thảo luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp, Bộ Tài chính đề xuất giảm thuế suất thuế thu nhập doanh nghiệp từ 25% xuống 23% và 20%. )
Những quy định gây tranh cãi năm 2012
(Xe chính chủ, chứng minh thư ghi tên bố mẹ, tổ chức tiệc cưới không quá 300 người, phạt 5 triệu đồng khi nghe điện thoại ở cây xăng, chỉ bán thịt sau 8 giờ giết mổ... là những quy định gây nhiều tranh cãi nhất năm 2012. )
“Những người giấu mặt” sau vụ “đại gia“ Kinh Bắc trốn thuế
(Để hỗ trợ cho hành trình trốn thuế được thuận buồm xuôi gió, Nguyễn Thạc Thanh và đồng bọn đã dùng chiêu thức kinh doanh làm giám đốc của nhiều công ty rồi thực hiện giao dịch với nhau để qua mặt pháp luật.Thực hiện được những ...)
Lao động Thành phố Hồ Chí Minh thất nghiệp nhiều nhất
(Gần 1 triệu người thất nghiệp bởi nền kinh tế không tạo đủ việc làm cho cả lao động mới gia nhập thị trường và bộ phận lao động thất nghiệp cũ là con số đáng được quan tâm tại bản báo cáo Điều tra Lao động ...)
Bộ GD&ĐT yêu cầu các trường không tổ chức thi người đẹp
(Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có văn bản yêu cầu các trường không tổ chức, không tham gia tổ chức các cuộc thi người đẹp, cuộc thi “Miss Teen” trong học sinh, sinh viên (HS-SV). Bộ cũng khẳng định không chỉ đạo và không tham ...)
Dừng tuyển sinh ngành tài chính ngân hàng, kế toán
(Cuộc họp về công tác thực hiện quy hoạch nguồn nhân lực và đào tạo theo nhu cầu xã hội diễn ra chiều nay, dưới sự chủ trì của Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân. )
Đề phòng doanh nghiệp “lách” luật để hạ lương
(Nhà nước khuyến khích DN tăng lương tối thiểu cao hơn mức lương tối thiểu vùng mà Chính phủ quy định. Còn khi tăng lương tối thiểu, DN lại hạ hệ số, xây dựng lại thang bảng lương... Đây chỉ là một cách điều chỉnh lương theo ...)
“Cần những “cú huých” mạnh từ luật pháp“
(Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2012), Chủ tịch nước Trương Tấn Sang có bài viết nói lên suy nghĩ của người đứng đầu Nhà nước về tình hình đất nước hiện nay với những phân ...)
Chủ Nhật, ngày 5 tháng 5 năm 2024
        TÌM KIẾM
        txt_box_pmem_right_name
txt_box_pmem_right_contents
        HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
    

    Tư vấn doanh nghiệp

    Click here go to chat with Tư vấn doanh nghiệp
    Tư vấn đất đai
    Click here go to chat with Tư vấn đầu tư nước ngoài
    Tư vấn đầu tư nước ngoài
    Click here go to chat with Tư vấn kế toán thuế
    Tư vấn công chứng

 

Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả


  Copyright © 2010. All rights reserved. Công ty thiết kế web | Thiết kế web bởi VNT.NET.VN
                               VĂN PHÒNG LUẬT SƯ TRƯỜNG TÍN
Địa chỉ : Tòa nhà N02, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Điện thoại : 024 6252 8866 - 0972 447 556
Fax : (84-4) 6269 1743
Email : info@luattruongtin.com.vn; luattruongtin@gmail.com
Website : www.luattruongtin.com.vn - www.luattruongtin.vn