QUẢNG CÁO




    THỐNG KÊ TRUY CẬP
free counter
Home
Tiêu điểm
200 cảnh sát phá tường khống chế khói lửa cao trăm mét
(19:03, ngày 28 tháng 11 năm 2012)

Nhiều tiếng nổ lớn, khói bốc cao cả trăm mét phát ra từ kho hàng cạnh KCX Linh Trung (quận Thủ Đức, TP HCM). Hơn 200 cảnh sát phải phá tường, di dời toàn bộ container để có không gian chữa cháy.


Trưa 28/11, nhiều công nhân làm việc tại kho chứa hàng của Trung tâm Tiếp Vận Xanh (quốc lộ 1A, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP HCM) nghe nhiều tiếng nổ và ngọn lửa bùng phát. Mọi người hô hào nhau dùng bình chữa cháy mini để dập tắt đám cháy nhưng bất thành do kho hàng có nhiều hoá chất. Lửa lan rộng ra cả khu vực kho rộng hàng nghìn m2.

Lửa cháy lớn tạo nên cột khói cao hàng trăm mét kèm mùi hôi nồng nặc khiến nhiều người hoảng loạn. Người dân sống xa hiện trường hàng trăm mét, thậm chí những người lưu thông ngoài xa lộ Hà Nội cách rất xa cũng lo lắng khi khói đen cuồn cuộn bốc lên. Xe chữa cháy của KCX Linh Trung được điều đến, song cũng không thể dập tắt lửa. Công an địa phương phong tỏa hiện trường và gọi cảnh sát PCCC.

Hơn 200 cảnh sát được huy động ứng cứu. Ảnh: N.V
Hơn 200 cảnh sát được huy động ứng cứu. Ảnh: N.V

Toàn bộ lực lượng Cảnh sát PCCC quận 9 đến hiện trường. Sở PCCC Công an TP HCM đã điều động thêm các đơn vị tại quận 2, quận Bình Thạnh, quận 12, phòng hướng dẫn chỉ đạo, phòng cứu hộ cứu nạn… với 17 xe chữa cháy và hơn 200 cảnh sát đến ứng cứu.

Các xe thang được vận hành đưa nước từ trên cao xuống giảm nhiệt độ của lửa. Do kho hàng bít bùng, luôn trong tình trạng nhiệt độ cao và lửa cuồn cuộn bên trong nhà xưởng khiến cảnh sát phải phá tường vào trong. Hàng chục container hàng cũng được di dời để lấy không gian "chiến đấu với giặc lửa". Vòi rồng được triển khai ở nhiều hướng nhằm cô lập ngọn lửa, tránh cháy lan.

Sau 3 giờ chữa cháy, ngọn lửa đã được dập tắt. Ảnh: N.V
Sau 3 giờ chữa cháy, ngọn lửa đã được dập tắt. Ảnh: N.V

Sau 3 giờ cứu chữa, ngọn lửa cơ bản đã được dập tắt song vẫn âm ỉ bên trong. Theo thống kê ban đầu, hai nhà kho có diện tích hàng nghìn m2 cùng hàng trăm tấn hàng hóa chứa bên trong đã bị cháy rụi và đổ sập, không có thiệt hại về người.

Sở Cảnh sát PCCC TP HCM đang làm rõ nguyên nhân và thống kê thiệt hại.

  Tin mới nhất
Sếp Vietcombank được bổ nhiệm vị trí Phó thống đốc
(Chiều 22/7, Chính phủ công bố thông tin bổ nhiệm Tổng giám đốc ngân hàng Ngoại thương Nguyễn Phước Thanh là Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước. )
Chuẩn bị xây dựng 146 km cao tốc Hà Nội - Lạng Sơn
(Tuyến cao tốc nối thủ đô Hà Nội với cửa khẩu Hữu Nghị (Lạng Sơn) dài 146km dự kiến được đầu tư 27.312 tỷ đồng. )
100 cảnh sát ập vào quán bar, nhiều dân chơi chống đối
(Phát hiện nhiều "cậu ấm cô chiêu" ra vào quán bar Cảm Tưởng (Feeling) có các nghi vấn, cả trăm cảnh sát ập vào kiểm tra. Nhiều dân chơi có hành vi chống đối lực lượng chức năng. )
Rạch mặt cướp iPhone 5 ở Hà Nội
(Đang trên đường về nhà, chị Thảo bất ngờ bị tên cướp dùng dao rạch mặt và cướp điện thoại iPhone 5. )
Chụp ảnh cưới, cô dâu 'đụng' tử thi dưới hồ đá
(Đang cùng chồng sắp cưới tìm cảnh đẹp tại khu vực hồ đá để chụp ảnh cưới, cô dâu kinh hoàng khi phát hiện tử thi nổi lềnh bềnh trên mặt nước phía dưới hồ. )
Chữa bách bệnh bằng... sờ mó 'vùng kín'
(Một đồn mười, mười đồn trăm, những lời rỉ tai về khả năng chữa bệnh thần kỳ của thầy lang Huấn khiến cả những bệnh nhân ở xa cũng không quản ngại tìm đến. )
Thôn nữ cắn người yêu 6 nhát, đâm kéo vào ngực
(“Con nhỏ không chỉ đâm con tôi mà trước đó nó còn cắn thằng Liêm đến sáu nhát khắp hai bên sườn, trong đó có 3 vết chảy máu, 3 vết còn lại in rõ dấu răng”. )
Đám cưới hoá đám tang sau khi ô tô lao xuống ao, 4 người chết
(Hiện ảnh cưới và những vật dụng chuẩn bị cho đám cưới của nạn nhân đã được gia đình mang đi cất giấu để giảm nỗi đau cho bố mẹ Cường. )
Gây tai nạn rồi trốn, bỏ nạn nhân gào khóc dưới bánh xe
(Sau khi gây ra tai nạn, tài xế công ty TNHH Một thành viên Cao su Bình Phước bỏ trốn khỏi hiện trường, mặc cho nạn nhân gào thét dưới bánh xe. )
Ô sin xinh đẹp hoang báo bị 3 người hiếp dâm ở Hà Nội
(Sâm thấy người yêu ôm hôn cô gái khác nên nghĩ cách trả thù. Cô gái này bịa chuyện bị hiếp dâm rồi miêu tả thủ phạm giống tình cũ. )
  Các tin khác
Kiến nghị thu phí bảo trì đường bộ qua xăng dầu
(Ngay sau khi Bộ Tài chính dự thảo Thông tư về phí sử dụng đường bộ, Hiệp hội Vận tải Hà Nội đã kiến nghị thu phí qua xăng dầu, không nên thu trên đầu phương tiện, không để Bộ Giao thông quản lý quỹ này. )
'Hộ chiếu in đường lưỡi bò lộ dã tâm của Trung Quốc'
(Theo nhiều chuyên gia nghiên cứu Biển Đông, việc Trung Quốc đưa "đường lưỡi bò" vào hộ chiếu là chưa có tiền lệ trong quan hệ quốc tế. Việt Nam cần có biện pháp cương quyết, đóng dấu hủy lên hộ chiếu đó khi nhập cảnh vào ...)
11 tháng, cả nước thu hút 12,18 tỷ USD vốn đầu tư nước ngoài
(Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ KHĐT) vừa công bố tình hình thu hút đầu tư nước ngoài vào Việt Nam trong tháng 11 và 11 tháng năm 2012. )
'Cả dân tộc chống tham nhũng thì không sợ trù dập'
("Một người có thể bị trù úm, mươi người có thể bị trù úm, nhưng cả dân tộc này cùng chống tham nhũng thì không có gì phải sợ", Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nói trong buổi tiếp xúc cử tri TP HCM. )
Cuối năm DN ồ ạt báo lỗ
(Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là năm 2012 kết thúc, đây là lúc nhiều DN thừa nhận kế hoạch kinh doanh năm nay thất bại nặng nề. Nỗ lực cuối cùng của HĐQT là xin cổ đông thông qua kế hoạch điều chỉnh. Nhưng xem ra ...)
Cuộc chiến chống tham nhũng còn lâu dài
(Phát biểu bế mạc kỳ họp thứ 4, QH khóa 13, Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng nhấn mạnh, "QH cũng xác định cuộc đấu tranh phòng chống tham nhũng còn lâu dài, còn nhiều khó khăn, phức tạp". )
Hải quan lập đường dây nóng xử lý vướng mắc, tiêu cực
(Thời gian tiếp nhận thông tin qua đường dây nóng trong giờ làm việc hành chính đối với số máy cố định (04.4452.1122) và 24/24 giờ tất cả các ngày trong tuần đối với số máy di động (090.224.5656). )
Hoán đổi ngày nghỉ Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán 2013
(Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng vừa mới đồng ý với đề nghị của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc hoán đổi ngày nghỉ trong dịp nghỉ lễ, tết năm 2013 đối với cán bộ, công chức, viên chức. )
Không thành lập Ủy ban độc lập chống tham nhũng
(Với 473/478 đại biểu tán thành, sáng nay 23.11, Quốc hội (QH) đã thông qua luật sửa đổi, bổ sung một số điều của luật Phòng, chống tham nhũng (PCTN). )
Có thể xây dựng Luật quản lý vàng
(Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa có báo cáo giải trình, tiếp thu, chỉnh lý dự thảo nghị quyết về chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa 13. Quản lý thị trường vàng là một nội dung được ...)
Thứ Hai, ngày 29 tháng 4 năm 2024
        TÌM KIẾM
        txt_box_pmem_right_name
txt_box_pmem_right_contents
        HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
    

    Tư vấn doanh nghiệp

    Click here go to chat with Tư vấn doanh nghiệp
    Tư vấn đất đai
    Click here go to chat with Tư vấn đầu tư nước ngoài
    Tư vấn đầu tư nước ngoài
    Click here go to chat with Tư vấn kế toán thuế
    Tư vấn công chứng

 

Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả


  Copyright © 2010. All rights reserved. Công ty thiết kế web | Thiết kế web bởi VNT.NET.VN
                               VĂN PHÒNG LUẬT SƯ TRƯỜNG TÍN
Địa chỉ : Tòa nhà N02, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Điện thoại : 024 6252 8866 - 0972 447 556
Fax : (84-4) 6269 1743
Email : info@luattruongtin.com.vn; luattruongtin@gmail.com
Website : www.luattruongtin.com.vn - www.luattruongtin.vn