QUẢNG CÁO




    THỐNG KÊ TRUY CẬP
free counter
Home
Tin tức
Chân dung kẻ đâm chết nam SV tại trường
(18:55, ngày 20 tháng 12 năm 2012)
9h30 ngày 20/12, hung thủ cầm dao đâm nam sinh trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ đã ra đầu thú.


Ngọc Quân là một sinh viên nhưng đã có tới 2 tiền sự. Năm 2008, Ngọc Quân bị Công an phường Văn Miếu phạt cảnh cáo về tội gây rối trật tự công cộng. Năm 2009, Ngọc Quân lại bị Công an phường Vĩnh Tuy xử phạt hành chính về hành xâm hại sức khỏe người khác.

Sáng nay, 9h30 ngày 20/12, hung thủ cầm dao đâm nam sinh trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ đã ra đầu thú. Bước đầu, Ngọc Quân đã khai nhận toàn bộ sự việc.

Chân dung kẻ đâm chết nam SV tại trường, An ninh Xã hội, Dam chet lop truong, cam dao dam chet lop truong, cam dao dam chet ban, cong an dau thu, nam sinh tu vong, trong an, an ninh hinh su, bao.

Bùi Ngọc Quân (SN 1991), kẻ đâm chết lớp trưởng ở giảng đường

Cơ quan điều tra làm rõ, những người cùng tham gia vụ xô xát với Ngọc Quân còn có anh họ của cậu ta cùng 2 người bạn học.

Trưa 19/12, Ngọc Quân cùng 2 người bạn là Nguyễn Hồng Quân và Bùi Ngọc Đức ở lại trường đợi tới chiều học tiếp. 3 người này ở lại, anh họ của Ngọc Quân là Bùi Anh Phan cũng tới chơi.

Khoảng 13h ngày 19/12, nhóm 4 người của Ngọc Quân đi lối cầu thang, qua lớp học của Nguyễn Nhật Hoàng. Lúc này, Hoàng đang nghe nhạc. Phan cho rằng Hoàng “nhìn đểu” mình. Vì Hoàng đang nghe nhạc nên không nghe thấy. Chẳng thấy "kẻ nhìn đểu" mình nói gì, Phan tiến sát, nhắc lại câu hỏi cũ. Lúc đó, nạn nhân Vũ Ngọc Cương (quê Bắc Ninh) ngồi bên dưới trả lời “nhìn đểu thì làm gì được”. Nghe Cương nói vậy, Phan và Hồng Quân lao vào đánh. Cương chống lại, liền bị Ngọc Quân rút dao bấm trong người, đâm ngay tại chỗ. Nạn nhân Cương bị tử vong.

Ngay chiều 19/12, Hồng Quân đã tới cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi gây ra vụ xô xát, đánh người ở trường học.

Cơ quan điều tra đang tiếp tục củng cố hồ sơ vụ án nghiêm trọng này. Chỉ vì cái "nhìn đểu", một nam sinh tử vong, 2 nam sinh khác phải vướng vòng lao lý.

  Tin mới nhất
Đề nghị cách chức thẩm phán của chánh án huyện vì bao che
( Ngày 15/8, Ủy ban kiểm tra tỉnh ủy Phú ...)
Mánh điều hành đường dây mại dâm 'gái quê' của góa phụ trẻ
(Ngoài việc chỉ tiếp mối quen, Nhung không bao giờ điều gái bán dâm "đi khách" ở cùng một địa điểm 2 lần. Mỗi khi “cháy hàng”, Nhung trực tiếp phục vụ khách làng chơi. )
Kẻ sát nhân nhận họ hàng với Lê Văn Luyện bị y án
(Cho rằng bị tâm thần nên trói "người tình trong mộng" hiếp dâm và vứt xác phi tang xuống ao, kẻ giết người xin giảm nhẹ mức án 18 năm tù. Hôm nay, đề nghị của hắn không được cấp phúc thẩm chấp nhận. )
Ông Đoàn Văn Vươn bị y án 5 năm tù
(Chiều 30/7, TAND Tối cao tuyên bác kháng cáo của ông Đoàn Văn Vươn cùng 3 người tham gia chống đối việc cưỡng chế thu hồi đất tại huyện Tiên Lãng, Hải Phòng. Hai bị cáo còn lại được giảm án tù. )
Vì căn nhà thừa kế, con kiện cha
(Người đàn ông tóc bạc trắng ngồi trầm ngâm nơi hàng ghế đầu tiên dành cho đương sự. Trên chiếc xe lăn, người thanh niên lặng lẽ cúi đầu suy tư. Họ là cha con, cũng là nguyên đơn và bị đơn trong vụ kiện. )
Lật tẩy thủ đoạn tuồn cá trắm Trung Quốc vào thị trường nội địa
(Sau khi thu gom cá trắm từ Trung Quốc, các đầu nậu sẽ không đưa cá về thẳng Hà Nội bằng xe tải mà sẽ tập kết ở các tỉnh thành lân cận, sau đó xé lẻ rồi đưa hàng vào thủ đô để tránh sự phát hiện của lực ...)
Rơi từ tầng 5 chung cư, 3 người thương vong
(Nhóm người đang có hành vi đánh bạc thì cảnh sát ập vào triệt phá, hòng thoát thân, 3 người đã ra lan can trèo xuống tầng dưới nhưng do bất cẩn nên bị trượt chân rơi từ tầng 5 xuống đất. Hậu quả 2 người tử ...)
Khám phá vụ án bằng sự mưu trí, lòng quả cảm
(Hà Nội rét tái tê, nhưng cuộc trò chuyện sôi nổi với Đại úy Nguyễn Tiến Hải như truyền cho chúng tôi một ngọn lửa nhỏ, được anh thắp lên từ một sức sống, một năng lượng tuổi trẻ đầy ăm ắp. )
Án mạng trên giường ngủ
(“Trong vụ án này, bị cáo có hai điều không thể chấp nhận được, đó là bị cáo đâm chồng rất nhiều nhát và giết chồng khi đang nằm cạnh đứa con thơ…”, nghe nữ kiểm sát viên giáo huấn, nước mắt bị cáo càng thêm giàn giụa. )
“Trừ tà” bịp dân, “cô” nữ 26 tuổi lĩnh án
(Mỗi lần cúng "giải độc, trừ tà", Sí lấy của nạn nhân 2 triệu đồng. Đã có hàng chục người bị “cô” lừa đảo lấy tiền mà bệnh tình ngày càng nặng thêm. )
  Các tin khác
Nhân viên kích dục cho khách, chủ đi tù
(Đứng lên xin đăng ký kinh doanh dịch vụ hớt tóc nam nhưng ông chủ tiệm giao lại cho vợ quản lý. Tiệm hớt tóc trên trở thành cơ sở massage kích dục trá hình. )
Xét xử vụ lừa phụ nữ sang Malaysia bán dâm
(Ngày 20/12, TAND TP.HCM đã xét xử bị cáo Võ Thị Thanh Thúy (29 tuổi, quê An Giang) cùng đồng phạm Ngô Trọng Hiếu (bạn trai của Thúy) về hành vi lừa bán các cô gái Việt Nam cho đường dây mại dâm tại Malaysia. )
Bị khởi tố vì cố tình "bồi dưỡng" CSGT
(Dù đã được nhắc nhở nhưng Bùi Văn Hậu vẫn cố tình đưa 9,4 triệu đồng tiền "bồi dưỡng" cho CSGT để xe tải chở gỗ lậu được cho đi tiếp. )
Giám đốc "siêu lừa" lĩnh án chung thân
(Lợi dụng mối quan hệ bạn bè, thân hữu, giám đốc đã "rót mật" rủ các nạn nhân trong và ngoài nước hùn vốn kinh doanh rồi chiếm đoạt hàng chục tỉ đồng bỏ trốn. )
“Cười ra nước mắt“ sau thi hành án
(Báo cáo công tác thi hành án dân sự năm nào cũng đề cập đến chuyện án tuyên không rõ, khó thi hành. Đây là thực trạng tồn tại đã nhiều năm nay nhưng vẫn chưa được giải quyết một cách cơ bản, gây những hoài nghi ...)
Kết thúc điều tra vụ lừa đảo gần 4.000 tỉ đồng
(Nguồn tin của Thanh Niên hôm qua 14.12, cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an đã kết thúc điều tra vụ án Huỳnh Thị Huyền Như và đồng phạm, chuyển hồ sơ đề nghị Viện KSND tối cao truy tố 17 bị can về ...)
Thiết bị nghe lén điện thoại: Phạm luật, vẫn bán tràn lan
(Mấy ngày vừa qua, thông tin thị trường cung cấp tràn lan các thiết bị giúp các cuộc gọi qua điện thoại bị nghe lén một cách dễ dàng đã khiến người dân rất hoang mang. Hành vi này rõ ràng đã xâm phạm đến quyền riêng ...)
Gã đồi bại giả tử tế hiếp cháu con dâu đến tàn tạ
(Nhiều ngày nay, tại Lâm Đồng, người dân không ngớt xôn xao, bàng hoàng, bức xúc, chua xót , thương cảm trước cảnh cô thiếu nữ H.N.N.L đang tuổi trăng tròn, xinh như hoa bị "dê già" 63 tuổi Phan Văn Long nhiều lần cưỡng hiếp đến ...)
Kinh hoàng nam sinh bị sát hại ngay trên giảng đường
(Nạn nhân là lớp trưởng lớp AR15.02 trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ, Hà Nội, nam sinh Vũ Ngọc Cương (20 tuổi, quê ở tỉnh Bắc Ninh, hiện đang tạm trú tại số nhà 580 đường Trường Chinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội). )
Nghệ An Khởi tố thầy giáo lừa đảo, chiếm đoạt tài sản
(Sáng 19/12, thông tin từ Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Đình Long (SN 1977, trú tại xóm 6, ...)
Chủ Nhật, ngày 19 tháng 5 năm 2024
        TÌM KIẾM
        txt_box_pmem_right_name
txt_box_pmem_right_contents
        HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
    

    Tư vấn doanh nghiệp

    Click here go to chat with Tư vấn doanh nghiệp
    Tư vấn đất đai
    Click here go to chat with Tư vấn đầu tư nước ngoài
    Tư vấn đầu tư nước ngoài
    Click here go to chat with Tư vấn kế toán thuế
    Tư vấn công chứng

 

Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả


  Copyright © 2010. All rights reserved. Công ty thiết kế web | Thiết kế web bởi VNT.NET.VN
                               VĂN PHÒNG LUẬT SƯ TRƯỜNG TÍN
Địa chỉ : Tòa nhà N02, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Điện thoại : 024 6252 8866 - 0972 447 556
Fax : (84-4) 6269 1743
Email : info@luattruongtin.com.vn; luattruongtin@gmail.com
Website : www.luattruongtin.com.vn - www.luattruongtin.vn