QUẢNG CÁO




    THỐNG KÊ TRUY CẬP
free counter
Home
Tin tức
111 tháng tù cho băng nhóm trộm cắp xe máy liên tỉnh
(18:25, ngày 27 tháng 12 năm 2012)

Trong 7 bị cáo đứng trước vành móng ngựa thì có đến 3 tên đã có tiền án, một tên là sinh viên đại học và một tên khác bị xét xử hai tội danh.


Kẻ cầm đầu băng nhóm này là Hoàng Danh Lưu (SN 1992) xóm Tân Xuân xã Quỳnh Bảng đã từng bị TAND tỉnh Bình Dương xử phạt 25 tháng tù tội “trộm cắp” vừa ra trại hôm 19/1/2012. Hồ Đức Dũng (SN 1988, xóm 16, xã Quỳnh Tân) ngày 26/4/2011 bị TAND huyện Quỳnh Lưu xử phạt 12 tháng tù tội “tiêu thụ của gian”. Năm 2008, Lê Hữu Nhật (SN 1983) xóm 8 xã Quỳnh Xuân bị TAND huyện Tĩnh Gia (Thanh Hoá) xử phạt 18 tháng tù tội “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”. Chúng không lấy đó làm bài học mà vẫn chứng nào tật ấy, ra tù chúng lại tìm đến nhau, cấu kết tiếp tục phạm tội.

Cáo trạng của VKSND nói rõ, từ ngày 28/5/2012 đến ngày 27/6/2012, nhóm của Hoàng Danh Lưu đã gây ra tổng cộng gần 30 vụ trộm xe máy liên tỉnh, bán được cả trăm triệu đồng. Tiền bán xe máy, bọn chúng nướng vào những cuộc ăn chơi trác táng…

Các bị cáo tại phiên tòa 
Các bị cáo tại phiên tòa 

Mặc dù không biết mặt một con chữ nhưng Hoàng Danh Lưu vô cùng gian manh xảo trá. Hắn hành sự theo nguyên tắc ai làm vụ nào chỉ biết riêng vụ đó, trong tổ không được phép biết nhau. Mỗi khi tăm được xe có giá trị cao, hắn mang vào Bình Dương bán rồi lại trộm xe ở trong đó mang về Quỳnh Lưu cho các đối tượng trong nhóm.

Để hợp thức hoá việc đi miền Nam làm ăn, Hoàng Danh Lưu đã đến công an xã xin tạm trú tạm vắng để “đi công nhân” ở khu công nghiệp sóng thần. Khi trở về Quỳnh Lưu, hắn không về nhà mà thuê nhà nghỉ rồi đi ăn trộm. Công an Quỳnh Lưu phải hết sức vất vả mới xác định được Lưu là tên cầm đầu nhóm này. Nhưng khi đến nhà thì Lưu đã “đi công nhân”. Các trinh sát phải “Nam tiến” tìm khắp khu công nghiệp Sóng Thần rồi bắt được Lưu đang lừa một nữ sinh viên đại học thuê nhà trọ ở với nhau tại thị trấn Tân Uyên (Bình Dương). Từ Lưu, 6 đồng phạm khác lần lượt bị bắt.

Sáng ngày 27/12/2012, TAND huyện Quỳnh Lưu mở phiên xét xử công khai tuyên phạt Lưu 48 tháng tù giam, Công 6 tháng tù cùng tội “trộm cắp”. Dũng lĩnh 27 tháng tù cho 2 tội “trộm cắp và tiêu thụ của gian”. Nhật 12 tháng tội “Tiêu thụ của gian”; Tân, Hải, Hoàn mỗi đứa 6 tháng tù nhưng được hưởng án treo. HĐXX cũng tuyên phạt bổ sung mỗi tên 3.000.000 đồng, riêng Hoàn đang là sinh viên nên được miễn.

  Tin mới nhất
Đề nghị cách chức thẩm phán của chánh án huyện vì bao che
( Ngày 15/8, Ủy ban kiểm tra tỉnh ủy Phú ...)
Mánh điều hành đường dây mại dâm 'gái quê' của góa phụ trẻ
(Ngoài việc chỉ tiếp mối quen, Nhung không bao giờ điều gái bán dâm "đi khách" ở cùng một địa điểm 2 lần. Mỗi khi “cháy hàng”, Nhung trực tiếp phục vụ khách làng chơi. )
Kẻ sát nhân nhận họ hàng với Lê Văn Luyện bị y án
(Cho rằng bị tâm thần nên trói "người tình trong mộng" hiếp dâm và vứt xác phi tang xuống ao, kẻ giết người xin giảm nhẹ mức án 18 năm tù. Hôm nay, đề nghị của hắn không được cấp phúc thẩm chấp nhận. )
Ông Đoàn Văn Vươn bị y án 5 năm tù
(Chiều 30/7, TAND Tối cao tuyên bác kháng cáo của ông Đoàn Văn Vươn cùng 3 người tham gia chống đối việc cưỡng chế thu hồi đất tại huyện Tiên Lãng, Hải Phòng. Hai bị cáo còn lại được giảm án tù. )
Vì căn nhà thừa kế, con kiện cha
(Người đàn ông tóc bạc trắng ngồi trầm ngâm nơi hàng ghế đầu tiên dành cho đương sự. Trên chiếc xe lăn, người thanh niên lặng lẽ cúi đầu suy tư. Họ là cha con, cũng là nguyên đơn và bị đơn trong vụ kiện. )
Lật tẩy thủ đoạn tuồn cá trắm Trung Quốc vào thị trường nội địa
(Sau khi thu gom cá trắm từ Trung Quốc, các đầu nậu sẽ không đưa cá về thẳng Hà Nội bằng xe tải mà sẽ tập kết ở các tỉnh thành lân cận, sau đó xé lẻ rồi đưa hàng vào thủ đô để tránh sự phát hiện của lực ...)
Rơi từ tầng 5 chung cư, 3 người thương vong
(Nhóm người đang có hành vi đánh bạc thì cảnh sát ập vào triệt phá, hòng thoát thân, 3 người đã ra lan can trèo xuống tầng dưới nhưng do bất cẩn nên bị trượt chân rơi từ tầng 5 xuống đất. Hậu quả 2 người tử ...)
Khám phá vụ án bằng sự mưu trí, lòng quả cảm
(Hà Nội rét tái tê, nhưng cuộc trò chuyện sôi nổi với Đại úy Nguyễn Tiến Hải như truyền cho chúng tôi một ngọn lửa nhỏ, được anh thắp lên từ một sức sống, một năng lượng tuổi trẻ đầy ăm ắp. )
Án mạng trên giường ngủ
(“Trong vụ án này, bị cáo có hai điều không thể chấp nhận được, đó là bị cáo đâm chồng rất nhiều nhát và giết chồng khi đang nằm cạnh đứa con thơ…”, nghe nữ kiểm sát viên giáo huấn, nước mắt bị cáo càng thêm giàn giụa. )
“Trừ tà” bịp dân, “cô” nữ 26 tuổi lĩnh án
(Mỗi lần cúng "giải độc, trừ tà", Sí lấy của nạn nhân 2 triệu đồng. Đã có hàng chục người bị “cô” lừa đảo lấy tiền mà bệnh tình ngày càng nặng thêm. )
  Các tin khác
Nữ cán bộ Bệnh viện lừa đảo chiếm đoạt hơn 34,5 tỷ
(Lợi dụng lòng tin của nhiều người dân để vay tiền, mượn sổ chứng nhận quyền sử dụng đất. Lê Thị Tương đã chiếm đoạt của hơn 20 người với số tiền hơn 34,5 tỷ đồng. )
Làm rõ vụ Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy tố đồng nghiệp bóp cổ
(Bí Thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Tấn Hưng mới ký văn bản gia hạn giải quyết vụ bà Trịnh Thị Nga, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy tố bị ông Bùi Thành An, Trưởng Phòng dân vận chính quyền bóp cổ mình. )
Đi xe SH đến trộm tiền tỷ nhà tướng công an
(Để bạn đứng dưới trông xe và cảnh giới, kẻ hai lần đi tù trèo lên ban công đột nhập biệt thự của Phó tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát, phá khóa 3 ngăn kéo bàn làm việc lấy đi tiền, vàng, ngoại tệ (tổng cộng ...)
Sở GTVT thua kiện vì để lô cốt 'mọc rễ' quá lâu
(Sau hơn 2 năm thụ lý đơn, TAND TP HCM đã đưa vụ ông Nguyễn Văn Lang kiện đòi Sở Giao thông vận tải bồi thường thiệt hại cho dựng lô cốt lâu ngày làm hư hỏng nhà, ảnh hưởng đến kinh doanh của gia đình. )
Giả danh cán bộ, lừa sơn nữ đi bán
(Giáp đến các bản làng ở miền núi, giả danh cán bộ huyện đi tuyển người làm việc để lừa các sơn nữ bán sang Trung Quốc. )
Tử hình kẻ xách thuê ma túy xuyên quốc gia
(Từ một kẻ làm thuê, Mùa Bá Tu nhanh chóng trở thành mắt xích quan trọng của đường dây ma túy xuyên quốc gia từ vùng tam giác vàng về Việt Nam. )
Đặc nhiệm bao vây nhóm 'xã hội đen' lộng hành
(Long "Rồng" huy động 30-40 người đến nhà Hùng kê bàn uống bia trước cửa để gây áp lực. Khi ăn chơi ở quán bar hết vài chục triệu đồng, chúng cũng bắt anh Hùng phải trả. )
Giám đốc mở sới bạc tiền tỷ ở nhà riêng
(Khống chế những kẻ cảnh giới, cảnh sát ập vào tư gia của giám đốc Nhật bắt quả tang 11 người đang say sưa sát phạt, thu tang vật hơn một tỷ đồng. )
Nam sinh gây trọng tội có luật sư bào chữa miễn phí
(Luật sư Thơm vừa đến cơ quan điều tra làm thủ tục bào chữa cho nam sinh đỗ 2 đại học bị điều tra hành vi giết người. Theo ông, vụ án cần được xem xét ở khía cạnh nhân đạo, nguyên cớ đẩy cậu học trò ...)
Giám đốc ngoại lừa tiền 3 nhà thầu
(Bị truy nã quốc tế ở Hàn Quốc, Her Hyunjae trốn sang Việt Nam xưng là giám đốc tổng thầu một dự án lớn để chiếm đoạt tiền của 3 đơn vị thi công. )
Chủ Nhật, ngày 19 tháng 5 năm 2024
        TÌM KIẾM
        txt_box_pmem_right_name
txt_box_pmem_right_contents
        HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
    

    Tư vấn doanh nghiệp

    Click here go to chat with Tư vấn doanh nghiệp
    Tư vấn đất đai
    Click here go to chat with Tư vấn đầu tư nước ngoài
    Tư vấn đầu tư nước ngoài
    Click here go to chat with Tư vấn kế toán thuế
    Tư vấn công chứng

 

Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả


  Copyright © 2010. All rights reserved. Công ty thiết kế web | Thiết kế web bởi VNT.NET.VN
                               VĂN PHÒNG LUẬT SƯ TRƯỜNG TÍN
Địa chỉ : Tòa nhà N02, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Điện thoại : 024 6252 8866 - 0972 447 556
Fax : (84-4) 6269 1743
Email : info@luattruongtin.com.vn; luattruongtin@gmail.com
Website : www.luattruongtin.com.vn - www.luattruongtin.vn