QUẢNG CÁO




    THỐNG KÊ TRUY CẬP
free counter
Home
Tin tức
Sẽ kỷ luật công an bắt nhầm người khi truy quét mại dâm
(10:54, ngày 31 tháng 12 năm 2010)
Liên quan đến vụ 3 chị em bị công an bắt nhầm khi truy quét mại dâm, Công an huyện Châu Thành đã chính thức xin lỗi và cam kết xử lý cán bộ sai phạm.
 


Chiều 29/12, gần 100 người dân ở xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang) đã đến Công an xã Long Thạnh để chứng kiến lãnh đạo Công an huyện Châu Thành công khai xin lỗi 3 người bị công an bắt nhầm là ông Trương Tấn Tài, Trương Thị Thu Vân và Trương Tấn Phước.
 
Theo kế hoạch ban đầu công an sẽ xin lỗi tại khu vực trạm xăng dầu Hòa Hà - nơi xảy ra vụ bắt nhầm - nhưng để đảm bảo an ninh trật tự nên cuộc xin lỗi được tổ chức tại trụ sở công an xã.


 Ông Tài nói đã hết buồn khi được lãnh đạo Công an huyện Châu Thành xin lỗi công khai để bà con biết ông bị bắt oan. Ảnh: Thiên Phước
 
Ông Tài cho biết, rất bất ngờ khi gần đến 15h chiều mới có người chạy đến nhà mời đi xin lỗi nên lật đật lấy xe chạy đi chứ không được thông báo trước để chuẩn bị tinh thần. "Tuy nhiên, gia đình tôi rất vui vì được giải oan, nếu không thì chẳng dám ra đường vì sợ bà con tưởng rằng mình tổ chức mua bán dâm thật sự nên mới bị công an bắt đánh”, ông Tài nói.
 
Tại buổi xin lỗi công khai có đại diện của Công an tỉnh Hậu Giang và chính quyền địa phương xã Long Thạnh. Thượng tá Phạm Minh Thời - Phó Công an huyện Châu Thành - đã thay mặt công an huyện xin lỗi ông Tài, bà Vân và ông Phước. Vị lãnh đạo công an huyện này cũng nói rằng rất lấy làm tiếc khi nghiệp vụ của trinh sát còn yếu nên để xảy ra sự hiểu lầm dẫn đến xô xát và bắt nhầm 3 chị em ông Tài.
 
Trao đổi với VnExpress.net, thượng tá Thời cho biết đã chỉ đạo cán bộ trong đội điều tra tội phạm về trật tự xã hội có liên quan đến vụ bắt nhầm chị em ông Tài viết tường trình, thực hiện quy trình xử lý cán bộ theo nguyên tắc của ngành.
 
“Tùy theo mức độ sai phạm của từng cá nhân trong đội mà công an huyện có hình thức xử lý thích hợp, không bao che để lấy lại lòng tin đối với dân” - thượng tá Thời khẳng định.
 
Thiên Phước

Nguồn: Vnexpress.net
  Tin mới nhất
Đề nghị cách chức thẩm phán của chánh án huyện vì bao che
( Ngày 15/8, Ủy ban kiểm tra tỉnh ủy Phú ...)
Mánh điều hành đường dây mại dâm 'gái quê' của góa phụ trẻ
(Ngoài việc chỉ tiếp mối quen, Nhung không bao giờ điều gái bán dâm "đi khách" ở cùng một địa điểm 2 lần. Mỗi khi “cháy hàng”, Nhung trực tiếp phục vụ khách làng chơi. )
Kẻ sát nhân nhận họ hàng với Lê Văn Luyện bị y án
(Cho rằng bị tâm thần nên trói "người tình trong mộng" hiếp dâm và vứt xác phi tang xuống ao, kẻ giết người xin giảm nhẹ mức án 18 năm tù. Hôm nay, đề nghị của hắn không được cấp phúc thẩm chấp nhận. )
Ông Đoàn Văn Vươn bị y án 5 năm tù
(Chiều 30/7, TAND Tối cao tuyên bác kháng cáo của ông Đoàn Văn Vươn cùng 3 người tham gia chống đối việc cưỡng chế thu hồi đất tại huyện Tiên Lãng, Hải Phòng. Hai bị cáo còn lại được giảm án tù. )
Vì căn nhà thừa kế, con kiện cha
(Người đàn ông tóc bạc trắng ngồi trầm ngâm nơi hàng ghế đầu tiên dành cho đương sự. Trên chiếc xe lăn, người thanh niên lặng lẽ cúi đầu suy tư. Họ là cha con, cũng là nguyên đơn và bị đơn trong vụ kiện. )
Lật tẩy thủ đoạn tuồn cá trắm Trung Quốc vào thị trường nội địa
(Sau khi thu gom cá trắm từ Trung Quốc, các đầu nậu sẽ không đưa cá về thẳng Hà Nội bằng xe tải mà sẽ tập kết ở các tỉnh thành lân cận, sau đó xé lẻ rồi đưa hàng vào thủ đô để tránh sự phát hiện của lực ...)
Rơi từ tầng 5 chung cư, 3 người thương vong
(Nhóm người đang có hành vi đánh bạc thì cảnh sát ập vào triệt phá, hòng thoát thân, 3 người đã ra lan can trèo xuống tầng dưới nhưng do bất cẩn nên bị trượt chân rơi từ tầng 5 xuống đất. Hậu quả 2 người tử ...)
Khám phá vụ án bằng sự mưu trí, lòng quả cảm
(Hà Nội rét tái tê, nhưng cuộc trò chuyện sôi nổi với Đại úy Nguyễn Tiến Hải như truyền cho chúng tôi một ngọn lửa nhỏ, được anh thắp lên từ một sức sống, một năng lượng tuổi trẻ đầy ăm ắp. )
Án mạng trên giường ngủ
(“Trong vụ án này, bị cáo có hai điều không thể chấp nhận được, đó là bị cáo đâm chồng rất nhiều nhát và giết chồng khi đang nằm cạnh đứa con thơ…”, nghe nữ kiểm sát viên giáo huấn, nước mắt bị cáo càng thêm giàn giụa. )
“Trừ tà” bịp dân, “cô” nữ 26 tuổi lĩnh án
(Mỗi lần cúng "giải độc, trừ tà", Sí lấy của nạn nhân 2 triệu đồng. Đã có hàng chục người bị “cô” lừa đảo lấy tiền mà bệnh tình ngày càng nặng thêm. )
  Các tin khác
Đột nhập nhà riêng cuỗm 300 triệu đồng
(Cuỗm được 2 ví có 9.200 USD, 60 triệu đồng, 2 máy tính xách tay... Sơn và Hải vội mang số tài sản trị giá gần 300 triệu đồng về quê cất giấu, tránh truy tìm của công an.   )
'Chứng cứ buộc tội chủ tịch Hà Giang mua dâm là yếu'
(Từng tham gia bào chữa cho bị cáo Hằng tại phiên phúc thẩm, Luật sư Nguyễn Văn Tú không bất ngờ khi Viện kiểm sát "bác" tố cáo cựu chủ tịch Hà Giang bởi vụ việc chỉ dựa vào lời khai của cô gái, không có vật chứng. )
Tử hình hai kẻ sát hại chủ nhà trọ
(Đang hôn người tình, Trung thấy chủ nhà trọ đứng ngoài nhìn vào liền cự cãi. Tức giận vì anh này làm tình yêu bị "cụt hứng", Trung gọi bạn thân đến đâm chết anh em chủ nhà bằng hàng chục nhát dao.   )
Đôi tình nhân đâm chết gái mại dâm lĩnh án
(Vừa nghe VKS đề nghị phạt người tình án tử hình, Liễu đã gào khóc thảm thiết đòi tòa xử lại. Nữ bị cáo cũng quỳ mọp xuống lạy người tình vì cho rằng tội lỗi anh gây ra xuất phát từ việc giành khách mua dâm ...)
Những cuộc đào thoát tập thể trong đêm
(Sau buổi giao lưu văn nghệ, một nhóm học viên cai nghiện dàn cảnh cãi vã rồi kích động những người khác lao vào trấn áp bảo vệ, phá cửa hội trường và vượt qua hàng rào kẽm gai thoát ra ngoài trong đêm tối. )
Xin lỗi 3 chị em bị bắt nhầm khi công an truy quét mại dâm
(Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang đã chỉ đạo xin lỗi công khai và bồi thường tiền thuốc cho 3 chị em bị công an bắt nhầm khi truy quét mại dâm. )
Tạt axit chồng vì ghen
(Nghi ngờ chồng có người tình, Lê Thị Hương chuẩn bị một chai axít giấu trước nhà. Sau cuộc cãi vã kịch liệt, người đàn bà lẳng lặng lấy chai hóa chất kia tạt thẳng vào chồng. )
'Quan phường' lĩnh án tù vì lạm dụng chức vụ
(Suốt 5 năm, phó chủ tịch phường Hồ Văn Mên đã lạm dụng quyền hạn và chức vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản của nhiều hộ nông dân và các ngân hàng. )
Lừa bán thiếu nữ vào ổ mại dâm nước ngoài
(Người đàn bà dạt nhà sống lang lang ở bến xe bị xác định là chủ mưu lừa bán hai cô gái mới lớn vào ổ mại dâm ở nước ngoài, đút túi hơn 70 triệu đồng. )
Phi vụ 'nẫng' triệu đô của những người đẹp
(Trong dáng vẻ yếu đuối, gương mặt hiền lành, có trình độ học vấn... ít ai ngờ họ là "tác giả" của những vụ lừa đảo cao tay, chiếm đoạt số tiền hàng chục tỷ đồng.   )
Thứ Sáu, ngày 3 tháng 5 năm 2024
        TÌM KIẾM
        txt_box_pmem_right_name
txt_box_pmem_right_contents
        HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
    

    Tư vấn doanh nghiệp

    Click here go to chat with Tư vấn doanh nghiệp
    Tư vấn đất đai
    Click here go to chat with Tư vấn đầu tư nước ngoài
    Tư vấn đầu tư nước ngoài
    Click here go to chat with Tư vấn kế toán thuế
    Tư vấn công chứng

 

Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả


  Copyright © 2010. All rights reserved. Công ty thiết kế web | Thiết kế web bởi VNT.NET.VN
                               VĂN PHÒNG LUẬT SƯ TRƯỜNG TÍN
Địa chỉ : Tòa nhà N02, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Điện thoại : 024 6252 8866 - 0972 447 556
Fax : (84-4) 6269 1743
Email : info@luattruongtin.com.vn; luattruongtin@gmail.com
Website : www.luattruongtin.com.vn - www.luattruongtin.vn