QUẢNG CÁO




    THỐNG KÊ TRUY CẬP
free counter
Home
Tin tức
Hàng loạt vụ lừa ôtô của nữ sinh viên bị lật tẩy
(14:01, ngày 05 tháng 01 năm 2011)
Cô sinh viên năm thứ 3 Phạm Thị Thanh Hoa đang bị Công an Quảng Ninh và Hà Nội xác định là "tác giả" hơn 10 vụ lừa đảo chiếm đoạt ôtô tự lái tại nhiều tỉnh, thành.
 


Ngày 3/1, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đã khởi tố, tạm giam 4 tháng với Phạm Thị Thanh Hoa (22 tuổi, Quảng Ninh) về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.
 
Cuối năm 2010, cơ quan điều tra nhận đơn trình báo của một công ty về việc bị khách hàng chiếm đoạt xe Deawoo Lacetti cho thuê tự lái. Làm việc với người này, cảnh sát xác định anh ta thuê ôtô hộ Hoa.
 
Bị triệu tập đến cơ quan điều tra, cô gái 22 tuổi thừa nhận đã gây ra hàng loạt vụ lừa thuê xe, mang cầm cố. Trong số này có vụ Hoa vào Đà Nẵng thuê xe Honda Civic và Toyota Camry với giá 150 triệu đồng mỗi tháng đưa ra Hà Nội "cắm" lấy tiền thanh toán nợ nần và tiêu xài.


 Phạm Thị Thanh Hoa tại cơ quan điều tra.
 
Theo cơ quan điều tra, Hoa đã lừa thuê khoảng 10 xe của các cơ sở, hiện không có khả năng khắc phục hậu quả.
 
Nhà chức trách cho biết ngoài các phi vụ trên, Hoa còn đang bị Công an thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) truy nã về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản cũng do lừa đảo thuê xe tự lái.
 
Can phạm 22 tuổi này là sinh viên đại học năm thứ 3 ở Quảng Ninh; đã có chồng và 2 con.
 
 Nam Anh

Nguồn: Vnexpress.net
  Tin mới nhất
Đề nghị cách chức thẩm phán của chánh án huyện vì bao che
( Ngày 15/8, Ủy ban kiểm tra tỉnh ủy Phú ...)
Mánh điều hành đường dây mại dâm 'gái quê' của góa phụ trẻ
(Ngoài việc chỉ tiếp mối quen, Nhung không bao giờ điều gái bán dâm "đi khách" ở cùng một địa điểm 2 lần. Mỗi khi “cháy hàng”, Nhung trực tiếp phục vụ khách làng chơi. )
Kẻ sát nhân nhận họ hàng với Lê Văn Luyện bị y án
(Cho rằng bị tâm thần nên trói "người tình trong mộng" hiếp dâm và vứt xác phi tang xuống ao, kẻ giết người xin giảm nhẹ mức án 18 năm tù. Hôm nay, đề nghị của hắn không được cấp phúc thẩm chấp nhận. )
Ông Đoàn Văn Vươn bị y án 5 năm tù
(Chiều 30/7, TAND Tối cao tuyên bác kháng cáo của ông Đoàn Văn Vươn cùng 3 người tham gia chống đối việc cưỡng chế thu hồi đất tại huyện Tiên Lãng, Hải Phòng. Hai bị cáo còn lại được giảm án tù. )
Vì căn nhà thừa kế, con kiện cha
(Người đàn ông tóc bạc trắng ngồi trầm ngâm nơi hàng ghế đầu tiên dành cho đương sự. Trên chiếc xe lăn, người thanh niên lặng lẽ cúi đầu suy tư. Họ là cha con, cũng là nguyên đơn và bị đơn trong vụ kiện. )
Lật tẩy thủ đoạn tuồn cá trắm Trung Quốc vào thị trường nội địa
(Sau khi thu gom cá trắm từ Trung Quốc, các đầu nậu sẽ không đưa cá về thẳng Hà Nội bằng xe tải mà sẽ tập kết ở các tỉnh thành lân cận, sau đó xé lẻ rồi đưa hàng vào thủ đô để tránh sự phát hiện của lực ...)
Rơi từ tầng 5 chung cư, 3 người thương vong
(Nhóm người đang có hành vi đánh bạc thì cảnh sát ập vào triệt phá, hòng thoát thân, 3 người đã ra lan can trèo xuống tầng dưới nhưng do bất cẩn nên bị trượt chân rơi từ tầng 5 xuống đất. Hậu quả 2 người tử ...)
Khám phá vụ án bằng sự mưu trí, lòng quả cảm
(Hà Nội rét tái tê, nhưng cuộc trò chuyện sôi nổi với Đại úy Nguyễn Tiến Hải như truyền cho chúng tôi một ngọn lửa nhỏ, được anh thắp lên từ một sức sống, một năng lượng tuổi trẻ đầy ăm ắp. )
Án mạng trên giường ngủ
(“Trong vụ án này, bị cáo có hai điều không thể chấp nhận được, đó là bị cáo đâm chồng rất nhiều nhát và giết chồng khi đang nằm cạnh đứa con thơ…”, nghe nữ kiểm sát viên giáo huấn, nước mắt bị cáo càng thêm giàn giụa. )
“Trừ tà” bịp dân, “cô” nữ 26 tuổi lĩnh án
(Mỗi lần cúng "giải độc, trừ tà", Sí lấy của nạn nhân 2 triệu đồng. Đã có hàng chục người bị “cô” lừa đảo lấy tiền mà bệnh tình ngày càng nặng thêm. )
  Các tin khác
Trung úy bị loại ngũ vì lùm xùm chuyện mượn tiền dân
(Chỉ là trung úy nhưng ông Nhứt khắc dấu tự phong hàm đại úy để đóng lên các biên nhận mượn tiền của dân. Nhiều người tin tưởng vị “đại úy” này nên đã cho mượn tiền tỷ.   )
Cán bộ tòa 'nẫng' tiền của người trùng tên họ
(Biết người trùng tên họ với mình có tiền gửi từ nước ngoài về, Trần Minh Vương - thư ký TAND huyện Tuy An đã đến ngân hàng mạo nhận và lĩnh trọn hơn 3.000 USD.   )
Chi cục hải quan bị kiện vì áp sai thuế nhập khẩu thép
(Cho rằng Chi cục Hải quan ga đường sắt quốc tế Yên Viên (thuộc Cục Hải quan Hà Nội) đã áp "nhầm" mức thuế suất, Công ty TNHH sản xuất thép Thành Long đứng đơn khởi kiện.   )
Giảm án cho bị cáo 'hiếp dâm' người tình 12 năm trước
(Cho rằng hoàn cảnh gia đình Nguyễn Quốc Cường đang rất khó khăn, bị cáo đã phạm tội "hiếp dâm trẻ em" từ 12 năm trước... HĐXX đã chấp nhận đơn kháng cáo xin giảm án của người này.   )
Bán rượu ngâm cây thuốc phiện
(Với việc tung ra tiêu thụ hàng nghìn lít rượu "dân tộc" ngâm thân, lá, rễ, quả của cây thuốc phiện..., bà chủ Bùi Thị Hoa vừa bị kết tội mua bán trái phép chất ma túy.   )
Ba người vào tù vì bán 'nô lệ tình dục'
(Họ đã "đẩy" một cô gái thành món hàng trong tay những kẻ kinh doanh thân xác phụ nữ. 12 năm sau ngày gây tội, ba kẻ buôn người đã bị kết án tù.   )
Bị dọa giết vì công an làm lộ thông tin
(Bà Lộc bị trộm viếng nhà nên báo công an xã nhưng một công an viên đã bắn tin cho hai thanh niên cùng xóm biết đang bị bà này nghi ngờ là kẻ trộm. Suốt tuần nay gia đình bà Lộc luôn bị dọa giết.   )
Chủ shop thời trang thiệt mạng vì mở nhạc quá to
(10h sáng nay, trước cửa hàng quần áo gần siêu thị Co.op Mart trên đường Hùng Vương (Sóc Trăng) đã xảy ra vụ ẩu đả làm một người chết, 2 người bị thương nặng.   )
Những chuyện chưa kể về Thuyết 'Buôn Vua'
(Trần Văn Thuyết ("mưu sĩ" chạy án cho ông trùm Năm Cam đang thụ án 20 năm tù) tâm sự, ở thời cực thịnh, trong cốp xe Mercedes siêu sang lúc nào cũng có hơn 40.000 USD, riêng tiền đổ xăng mỗi ngày đã hết 3 chỉ ...)
Giám đốc chiếm đoạt hơn 100 tỷ đồng bị bắt sau 13 năm
(Sau khi ôm hơn 100 tỷ đồng của công ty sang Campuchia lẩn trốn, khi vừa quay về nước, vị giám đốc đã bị cảnh sát bắt giữ.   )
Thứ Sáu, ngày 19 tháng 4 năm 2024
        TÌM KIẾM
        txt_box_pmem_right_name
txt_box_pmem_right_contents
        HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
    

    Tư vấn doanh nghiệp

    Click here go to chat with Tư vấn doanh nghiệp
    Tư vấn đất đai
    Click here go to chat with Tư vấn đầu tư nước ngoài
    Tư vấn đầu tư nước ngoài
    Click here go to chat with Tư vấn kế toán thuế
    Tư vấn công chứng

 

Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả
Xem tất cả


  Copyright © 2010. All rights reserved. Công ty thiết kế web | Thiết kế web bởi VNT.NET.VN
                               VĂN PHÒNG LUẬT SƯ TRƯỜNG TÍN
Địa chỉ : Tòa nhà N02, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Điện thoại : 024 6252 8866 - 0972 447 556
Fax : (84-4) 6269 1743
Email : info@luattruongtin.com.vn; luattruongtin@gmail.com
Website : www.luattruongtin.com.vn - www.luattruongtin.vn